แฉ! ใช้ไม้เบสบอลถึง 8 อัน รุมทุบ น้องชายแดน 4 หัวโจกลูกศิษย์คนสนิทรับ


แฉ! ใช้ไม้เบสบอลถึง 8 อัน รุมทุบ น้องชายแดน 4 หัวโจกลูกศิษย์คนสนิทรับ

น้องชายแดน จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ บุกจับกุม นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ อายุ 27 ปี เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารชื่อ "กวดวิชาบ้านพี่ณัฐ" หลังสืบสวนสอบสวนพบเกี่ยวข้องลูกศิษย์ที่เป็นหัวโจก 4 คน ร่วมกันทำร้าย ด.ช.ฐปกร ทรัพย์สิน หรือ น้องชายแดน อายุ 15 ปี ก่อนที่จะไปตรวจค้นหาไม้เบสบอลที่ใช้ก่อเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการสอบสวนจนได้ข้อมูลว่า สาเหตุที่ตามตัวของน้องชายแดน มีรอยเขียวช้ำ เนื่องจากถูกไม้เบสบอลรุมตี โดยมีนักเรียนคนอื่นๆ ร่วมลงมือด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกตามหาหลักฐานสำคัญคือไม้เบสบอล จำนวน 8 อัน ที่ใช้ก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นายณัฐพล น่าจะเอาไม้เบสบอลของกลางทิ้งในหนองน้ำขนาดใหญ่ในหมู่บ้านไอซ์แลนด์ 6 แต่ทางกลุ่มนักเรียนให้การว่า ทิ้งในแม่น้ำปิง บริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง หมู่ 1 ต.วัดไทรย์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่จึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลนครนครสวรรค์ พร้อมนำเรือท้องแบนออกไปช่วยค้นหาไม้เบสบอลในแม่น้ำปิง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ นำตัวเด็กชายหัวโจก 1 ราย ไปชี้จุดทิ้งไม้เบสบอล จากการค้นหาเป็นเวลานาน แต่ก็ไม่พบไม้เบสบอลแต่อย่างใด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้นของกลุ่ม 4 หัวโจกคนสนิทของนายณัฐพล บอกว่า นำไม้เบสบอลไปทิ้งหลังจากเกิดเหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกาย น้องชายแดน ที่เข้าไปศึกษาและเก็บตัวอยู่ที่สถาบันดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล



เครดิตแหล่งข้อมูล : khaosod





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์