ฆ่าทุบหัวข่มขืนเปลือยหญิงสาววัย 30 กลางไร่อ้อย

ฆ่าทุบหัวข่มขืนเปลือยหญิงสาววัย 30 กลางไร่อ้อย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 เมษายน 2549 19:32 น.

กาญจนบุรี คนชั่วฆ่าทุมหัวข่มขืนเปลือยสาววัย 30 แล้วทิ้งศพไว้ในไร่อ้อยในพื้นที่ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา กาญจนบุรี

วันนี้ (18 เม.ย.49) เวลา 13.00 น.พ.ต.ต.ธีรพงษ์ บุญชูวงศ์ พงส.สบ.2 สภ.อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิรัตนาวุธว่า พบศพหญิงสาวนอนเปลือยท่อนล่างเสียชีวิตอยู่บริเวณไร่อ้อย หมู่ 7 ต.ท่าเสา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 10 นายพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในไร่อ้อยกำลังแตกหน่อสูงประมาณหัวเข่า ข้างถนนสายท่าเสา-โคกตะบอง หมู่ 7 ต.ท่าเสา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี มีคนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก สภาพศพนอนหงาย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

สภาพศพเป็นหญิงไว้ผมยาวโกรกสีผมเป็นสีน้ำตาล นิ้วมือนิ้วเท้าทาเล็บสีชมพู สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอกไม้สีแดง กางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงินได้ถูกถูกคนร้ายรูดลงมาอยู่ต่ำกว่าหัวเข่า และกางเกงในสีฟ้าถูกถลกลงมาอยู่บริเวณหัวเข่า สภาพศพบริเวณศรีษะด้านหลังถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบและมีแผลยาวประมาณ 2 เซนติเมตร จำนวน 2 แผล

ค้นในตัวไม่พบหลักหลักฐานหรือกระเป๋าสตางค์หรือเงินสดใดทั้งสิ้น และห่างจากศพประมาณ 2 เมตร พบไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตรเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุในครั้งนี้ และพบรองเท้าแตะสีฟ้าของผู้ตายจำนวน 1 คู่ ห่างจากศพออกไปประมาณ 5 เมตร บนถนนลาดยางพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่ 1 ปลอก

หลังจากที่ได้ทำการชัณสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุรัตนาวุธส่งศพหญิงดังกล่าวไปให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อทำการตรวจพิสูจน์เกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตและร่องรอยการข่มขืนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุไม่มีใครรู้จักหญิงสาวคนดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาหญิงคนดังกล่าวน่าจะถูกคนร้ายพามาทำการข่มขืนและอาจจะเกิดการต่อว่าต่อขานกันหรือเกิดการขัดขืนไม่ยอมให้คนร้ายทำมิดีมิร้าย ดังนั้น จึงทำให้คนร้ายเกิดอารมณ์โกรธจึงใช้ไม้หน้าสามตีใส่ผู้ตายจนเสียชีวิตและคนร้ายอาจจะชิงทรัพย์สินแล้วหลบหนีไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์