เสื่อมหนักพ่อหื่นพยายามขืนใจลูก 2 คน

สังคมเสื่อมหนักพ่อบังเกิดเกล้าบุกข่มขืนลูกตัวเอง เกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ก.ย.

ร.ต.ท.สามารถ ธรรมสอน รองสวป.สน.อุดมสุข รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทในบ้านเช่าชุมชน มหาดไทย 3 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายประสิฐ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี กำลังใช้มีดดาบไล่ฟัน นางสมศรี, ด.ญ.แมว อายุ 14 ปี และ น.ส.เก๋ อายุ 15 ปี (ทั้งสามนามสมมุติ) เจ้าหน้าที่จึงเข้าระงับเหตุ โดยนายประสิฐเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็รีบทิ้งมีดดาบ ก่อนพยายามจะหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ รวบตัวไว้ได้

นางสมศรี ให้การว่า

ตนเป็นภรรยานายประสิฐ ส่วนเด็กอีก 2 คน เป็นลูกของนายประสิฐ ที่เกิดจากภรรยาคนแรก โดยเมื่อกลางดึกวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนกับนายประสิฐ ได้พาลูกทั้ง 2 คน ไปกินข้าวนอกบ้าน โดยได้สั่งยาดองมากินกันด้วย 

นางสมศรี ให้การต่อว่า

หลังเมาได้ที่นายประสิฐออกอุบายขอพาลูกกลับเข้าบ้านก่อน โดยปล่อยให้ตนนั่งดื่มยาดองเพียงลำพัง เมื่อตนกลับมาบ้านก็พบว่าลูกสาวคนเล็กไปนอนที่บ้านเพื่อน จึงเดินทางไปรับกลับแล้วสอบถามก็ทราบว่านายประสิฐ พยายามจะข่มขืน จึงหนีออกมาจากบ้านมาหลบซ่อนบ้านเพื่อน นอกจากนี้พี่สาวก็ยังเคยถูกพ่อบังเกิดเกล้าพยายามข่มขืนด้วย แต่เด็กขัดขืนเลยรอดมาได้ แต่ก็อยู่ที่บ้านด้วยความหวาดระแวงมาโดยตลอด กระทั่งเช้าตนเรียกสามีตัวแสบมาขอแยกทาง พร้อมบอกว่าจะพาลูกทั้งสองที่ไม่ได้เกิดจากตนไปเลี้ยงดูเอง ทำให้นายประสิฐ ไม่พอใจคว้ามีดดาบมาทำร้ายดังกล่าว

พ.ต.อ.วิวัฒน์ ศิริสุนทร ผกก.สน.อุดม สุข กล่าวว่า

เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่นำตัวนาย ประสิฐ ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลศิรินทร ปรากฏว่าเป็นสีม่วง ส่วนเด็กทั้ง 2 คน พนักงานสอบสวนจะนัดอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา มาร่วมสอบสวนด้วย อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อหานายประสิฐเสพสารเสพติดไปก่อน หากผลการสอบสวนและผลตรวจร่างกายผู้เสียหายพบมีการข่มขืนจริงก็จะแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเพิ่มเติมต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์