ทนายตั้ม แจ้งความ อัจฉริยะ ใช้เอกสารปลอม-เบิกความเท็จ


ทนายตั้ม แจ้งความ อัจฉริยะ ใช้เอกสารปลอม-เบิกความเท็จ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทนายประชาชน พร้อมด้วย นายเศรษฐ์ เดชสุภา อายุ 37 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.มาโนช ฤทธิ์พูน สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ในข้อหา ใช้เอกสารทางราชการปลอม และเบิกความเท็จ ต่อศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ในคดีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ได้ฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากที่ฟ้องแล้วได้มีการสืบพยานและใช้เอกสารบันทึกประจำวันที่ได้มีการลงบันทึกประจำวันย้อนหลัง ที่ทางตำรวจได้มีการแจ้งให้มีมติแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาปลอมและใช้เอกสารปลอม


นายษิทรา ระบุว่า จากกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ยื่นฟ้องนายเศรษฐ์ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากฟ้องแล้วได้มีการสืบพยาน ใช้เอกสารบันทึกประจำวัน ที่ได้มีการลงบันทึกประจำวันย้อนหลัง ซึ่งคณะการสอบสวนข้อเท็จจริงของ ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มีมติให้ดำเนินคดีกับนายอัจฉริยะ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปลอมและใช้เอกสารปลอม แต่ปรากฏว่านายอัจฉริยะ ไม่เกรงกลัวกฎหมายได้ใช้เอกสารบันทึกประจำวัน ในการสืบพยาน ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ไตสวนมูลฟ้องแล้วคดีไม่มีมูลได้ยกฟ้องไปแล้ว 

 

ทั้งนี้ยังมีเหลืออีกหลายคดีเชื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ อัยการ ศาล คงให้ความเป็นธรรมกับ นายกบ เช่นกันเพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิด.

ทนายตั้ม แจ้งความ อัจฉริยะ ใช้เอกสารปลอม-เบิกความเท็จ

เครดิตแหล่งข้อมูล : one31.net

ทนายตั้ม แจ้งความ อัจฉริยะ ใช้เอกสารปลอม-เบิกความเท็จ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์