เรียก หมอศัลย์ คู่ขาเกย์หนุ่มตกคอนโดสอบ รับจัดปาร์ตี้ยาจริง


เรียก หมอศัลย์ คู่ขาเกย์หนุ่มตกคอนโดสอบ รับจัดปาร์ตี้ยาจริง

เรียก หมอศัลย์ คู่ขาเกย์หนุ่มเมาตกคอนโดหรูย่านทองหล่อสอบ รับจัดปาร์ตี้ยาไอซ์จริง ยันไม่มีส่วนรู้เห็นเพื่อนตกคอนโดดับ บอกตอนเกิดเหตุอยู่ในห้อง

       จากกรณี นายสิปปวิชญ์ อายุ 19 ปี ตกลงมาจากคอนโดหรูย่านทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 55 โดยตามตัวมีรอยฟกช้ำ สภาพศพสวมกางเกงในและมีสายรัดอวัยวะเพศอยู่ที่ตัว จากการตรวจสอบชั้น 20 พบชายอยู่ในห้องอีก 2 คน พร้อมยาเสพติด ไอซ์ 5 จี พร้อมเข็มฉีดยา ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสพ โดยหนึ่งใน 2 คนนี้คือศัลยแพทย์ สถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง โดยให้การว่า นัดมาเสพยาเสพติดที่ห้องและมีกิจกรรมทางเพศ ก่อนที่นายสัปปวิชญ์จะพลัดตกลงไปจากระเบียงห้องพัก ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 พ.ค. พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า 

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายสัปปวิชญ์ แต่ให้การรับสารภาพในเรื่องของยาเสพติด ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหา ครอบครองและมีไว้ซึ่ง ยาเสพติดประเภทที่1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, และข้อหาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 (ไอซ์) โดยผิดกฎหมาย แก่ทั้ง 2 คน

พ.ต.อ.นิติวัฒน์ กล่าวอีกว่า ส่วนทางมารดาของผู้ตายเบื้องต้นไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายแต่อย่างใด ส่วนข้อพิรุธของคดีดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหารับเพียงในเรื่องของยาเสพติดเท่านั้น และขณะตำรวจเข้าไปในห้องนอน ทั้ง 2 คนเกิดความกลัวความผิด เพราะเกรงว่าตำรวจจะรู้ว่ามียาเสพติดอยู่ในตัว

แต่ยืนกรานปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นว่านายสิปปวิชญ์ตกอาคารเสียชีวิต เพราะขณะเกิดเหตุทั้ง 2 คนอยู่ภายในห้องนอน ส่วนผู้ตายอยู่ที่ห้องโถงเพียงลำพัง อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลพิสูจน์อย่างละเอียดจากสถาบันนิติเวช และกองพิสูจน์หลักฐาน ก่อนจะสรุปถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

เรียก หมอศัลย์ คู่ขาเกย์หนุ่มตกคอนโดสอบ รับจัดปาร์ตี้ยาจริง


เรียก หมอศัลย์ คู่ขาเกย์หนุ่มตกคอนโดสอบ รับจัดปาร์ตี้ยาจริง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.82.238.172

184.82.238.172,,184-82-238-0.24.public.sila1-bcr02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เล่นท่ายาก


[ วันอังคาร ที่ 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:35 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์