เจอศพแล้วอบต.เย๋ ที่แท้ถูกเมียใหม่ยิงทิ้งฝังดินอำพราง


เจอศพแล้วอบต.เย๋ ที่แท้ถูกเมียใหม่ยิงทิ้งฝังดินอำพราง

     เมื่อวันที่ 14 พ.ค.นางเบญจวรรณ ไทยเจี่ย อายุ50 ปีได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เข้าพบกับ ร.ต.อ.รักชาติ นวลเจริญ รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติม

 กรณีการหายตัวไปของ นายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข อายุ 46 ปี หรือ อบต.เย๋ สมาชิก อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม สามีที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อกลางดึกของวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา เมื่อถูกสอบเค้นอย่างหนัก ประกอบกับพยานหลักฐานมัดตัวแน่นหนา นางเบญจวรรณ จึงเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ลงมือฆ่านายทรงศักดิ์ ด้วยตัวเอง โดยใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะ จนเสียชีวิตก่อนจะนำศพไปฝังไว้ภายในแปลงปลูกทุเรียน ซ.ฟาร์มไก่ ม. 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่  ที่ดินซึ่งแอบซื้อไว้ ต่อมาทางตำรวจจึงได้คุมตัว นางเบญจวรรณ  มาชี้จุดที่ฝังศพ แล้วประสานรถแบคโฮ ขุดค้นหาศพ โดยพล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางลงพื้นที่อำนวยการในการขุดหาศพด้วยตนเองโดยมี พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อม เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ  หลังใช้เวลาอยู่ร่วม 1ชั่วโมงก็พบศพ นายทรงศักดิ์ ถูกฝังอยู่ใต้ดินลึกลงไปกว่า 3 เมตร โดยสภาพใช้ผ้าคลุมรถขนาดใหญ่ห่อตัวแล้วมัดด้วยเชือกไนล่อนสภาพศพเริ่มเน่าอืด จากการตรวจชันสูตรศพเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณหน้าผากจำนวน 1 นัด


 พล.ต.อ. วีระชัย เปิดเผยว่า จากการรายงานการสอบสวน เบื้องต้น นางเบญจวรรณผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากเรื่องที่ถูกนายทรงศักดิ์ ขู่ฆ่าปมปัญหาเรื่องการเงิน และเรื่อง หนี้สิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การโดยหลังจากนี้จะนำตัว นางเบญจวรรณ ผู้ต้องหา ไปทำการตรวจค้นที่บ้านพักหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุและ ค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกันนี้ จะได้สืบสวนขยายผลว่ามีผู้ที่ร่วมก่อเหตุหรือไม่ หากพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุจะดำเนินการออกหมายจับมาดำเนินคดีกฎหมายในทันที

ด้านนายปฤษฎางค์  เพิ่มสุข ลูกชายของ นายทรงศักดิ์ กล่าวว่า

 หลังจากที่พ่อ ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทางตนเองและครอบครัวได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าใหม่ ต่อมาได้นำหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และคราบเลือดตลอดจน ภาพการวางข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านที่เกิดเหตุมีการจัดวางใหม่ทั้งหมด  เข้ายื่นขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากพบพิรุธ ในตัวของ นางเบญจวรรณ ซึ่งเป็นภรรยาใหม่ของพ่อ คาดว่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของพ่ออย่างแน่นอน จนกระทั่งตำรวจได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง จนมาถึงตัวของ นางเบญจวรรณ ภรรยา ที่ถูกสอบสวนอย่างหนักยอมเปิดปากสารภาพในที่สุด จนนำไปสู่การพบศพพ่อ ถูกฆ่าฝังดิน ซึ่งในส่วนนี้อยากให้ทางตำรวจ ดำเนินการทางคดีให้ถึงที่สุด....

เจอศพแล้วอบต.เย๋ ที่แท้ถูกเมียใหม่ยิงทิ้งฝังดินอำพราง

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews.co.th

เจอศพแล้วอบต.เย๋ ที่แท้ถูกเมียใหม่ยิงทิ้งฝังดินอำพราง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์