ม้าเหล็กชนรถเก๋งยับ 2พ่อลูกสาหัส

เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.ต.สุรศักดิ์  นิลยาภรณ์ ร้อยเวร สภ.อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านเขาทะโมน หมู่ 9 ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุพบรถไฟดีเซลราง หมายเลข 4521  หาดใหญ่ – กรุงเทพ ขบวนที่ 36 สภาพที่ด้านหน้าซ้ายของหัวจักรยุบไปทั้งแถบ

ห่างจากทางข้ามประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์ โอเปิล แอสตร้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน  กข – 520 เพชรบุรี

สภาพเครื่องยนต์หลุดกระเด็นออกมาจากตัวรถ ซีกขวาพังยับเยิน  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ มีจำนวน 2 ราย กระเด็นตกลงไปในป่าข้างทาง 1 ราย และติดอยู่ในรถ 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือและรีบนำส่งโรงพยาบาลเมืองเพชร – ธนบุรี ทราบชื่อต่อมาคือนายปรีชา  แตงเงิน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่  11 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี และ นายธนรัตน์  แตงเงิน 18 ปี


สอบถามศักดิ์ดา ป้อมออย อายุ 48 ปี พนักงานขับรถไฟ ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากหาดใหญ่ กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ด้วยความเร็วปกติ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถยนต์คันดังกล่าวกำลังจะขับข้ามทางรถไฟ แต่เมื่อเห็นว่ารถไฟมากระชั้น รถยนต์จึงหยุดรถ แต่ส่วนหน้าของรถยนต์ล้ำเข้ามาในรางมาก จึงถูกเฉี่ยวชนในที่สุด


จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายปรีชา แตงเงิน และนายธนรัตน์ ลูกชายกำลังจะไปรับบิดาซึ่งป่วยไปหาหมอ แต่ระหว่างทางก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อนซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์