รวบสาวท้วมขายบริการลวงหนุ่มกรรโชกทรัพย์

ซ้อนแผนจับสาวแสบ เร่ขายบริการทางเพศโจ๋งครึ่ม


โพสต์ภาพใบหน้า รูปร่างสุดสวย ทิ้งเบอร์โทรฯลงอินเทอร์เนต เหยื่อหนุ่มหลงกลโทรนัด เจอตัวจริงแทบช็อก สาวเจ้าอ้วนน้ำหนักร่วม 100 กก. เลยพยายามตีจาก แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่ยืนยอมเลยคว้าโทรศัพท์พีซีทีไว้เป็นประกัน เรียกค่าไถ่ 1,200 บาทเท่ากับค่าขายบริการ ฝ่ายชายเลยประสานตำรวจวางแผนต่อรองราคาเหลือ 500 บาทแล้วบุกรวบตัวดำเนินคดี ข้อหากรรโชกทรัพย์ได้ทันควันพร้อมของกลางครบครัน


ตำรวจซ้อนแผนจับสาวขายบริการทางเพศทางอินเทอร์เนตรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 23.00น. วันที่ 27 ก.ย.

ร.ต.อ.ณัฏฐ์พัชร์ โฆษิตเลิศ รอง สว.กก.3บก.ส. 2 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลเข้าจับกุมน.ส.ขาว (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมพร้อมด้วยของกลางเงินสด 500 บาท โทรศัพท์พีซีที 1 เครื่องจับกุมได้ที่อพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 122 (ซอยมหาดไทย ) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง โดยกล่าวหาว่ากรรโชกทรัพย์ผู้อื่น


ทั้งสืบเนื่องจากก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งผู้เสียหายเป็นชายรายหนึ่ง


ว่ามีหญิงสาวอ้างว่ารูปร่างหน้าตาดี ประกาศขายบริการทางเพศลงทางอินเทอร์เนต พร้อมกับทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ติดต่อกลับด้วย ด้วยความสนใจ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว้ จากนั้นได้มีการตกลงในการซื้อขายบริการทางเพศ ในราคาครั้งละ 1,200 บาท หลังจากนั้นจึงเดินทางไปที่ห้องพักดังกล่าว แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าหญิงสาวกลับมีใบหน้าและรูปร่างผิดไปจากที่ได้ลงโฆษณาไว้ทางอินเทอร์เนต เนื่องจากตัวตนที่แท้จริงเป็นหญิงกลับมีรูปร่างอ้วนท้วน น้ำหนักร่วม 100 กิโลกรัม ชายคนดังกล่าวจึงรีบตอบปฏิเสธไม่ขอร่วมหลับนอนด้วย
 
แต่ปรากฏว่าฝ่ายหญิงกลับไม่ยินยอมและอ้างว่าได้ตกลงนัดหมายกันแล้ว

จึงคว้าตัวชายคนดังกล่าวลากเข้าไปในห้อง พร้อมยืนยันจะให้มีการร่วมเพศ แต่ฝ่ายชายพยายามปฏิเสธ จึงถูกฝ่ายหญิงยื้อยุดฉุดกระชาก คว้าโทรศัพท์พีซีทีไปได้ ก่อนที่ฝ่ายชายจะรีบวิ่งหลบหนี ไป แต่ด้วยความที่ฝ่ายชายเสียดายโทรศัพท์ ฝ่ายชายจึงโทรศัพท์กลับเข้าไปที่โทรศัพท์ของตนเอง เพื่อขอโทรศัพท์กลับคืน แต่กลับถูกฝ่ายหญิงตอบกลับว่าถ้าอยากได้โทรศัพท์คืน ให้นำเงิน 1,200 บาทเท่ากับซื้อค่าบริการทางเพศมาถ่ายคืนกลับไป จากนั้นได้นำเรื่องไปแจ้งให้ตำรวจสันติบาลรับทราบและวางแผนจับกุม โดยทำทีต่อรองราคาค่าโทรศัพท์เหลือ 500 บาทและซ้อนแผนจับกุมไว้ได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหากรรโชกทรัพย์ผู้อื่น นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลางดำเนินคดี ส่วนจะเข้าข่ายค้าประเวณีด้วยหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์