รวบเป๋ไก่บุกเคาะประตูหอพักข่มขืนนักศึกษาสาว

ตำรวจตามรวบ "เป๋ไก่" ผู้ต้องหาบุกเคาะประตูหอพักข่มขืนนักศึกษาสาวย่านบางเขน สารภาพเลิกกับเมียทำให้เกิดอารมณ์


หลังจากใช้เวลาหลบหนีอยู่นานเกือบสองสัปดาห์ในที่สุด นายชูชีพ แย้มกระโทก หรือเป๋ไก่ อยู่บ้านเลขที่ 328 หมู่ 3 ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาในคดีบุกหอพักนักศึกษาสาวเพื่อหวังข่มขืนก็ถูกตำรวจติดตามจับกุมได้ ขณะกบดานอยู่ที่บ้านพักของภรรยาใน จ.บุรีรัมย์
 

โดยการจับกุมนายชูชีพ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 กันยายน

พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 51 หมู่ 4 ต.จรเข้มาก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ หลังสืบทราบว่านายชูชีพ หลบหนีมากบดานที่บ้านพักหลังดังกล่าว ระหว่างตรวจค้นพบนายชูชีพพักอยู่จริง จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมนายชูชีพครั้งนี้เป็นผลมาจาก


เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา นายชูชีพได้บุกเข้าไปในอาคารแสนสุขแมนชั่น ซอยพหลโยธิน 42 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร แล้วเคาะห้องพักของ น.ส.อุ๊ (นามสมมติ) นักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งพักอาศัยอยู่ในแมนชั่นดังกล่าวตามลำพัง เพื่อบังคับข่มขืน แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเหยื่อขัดขืน จึงลงมือทำร้ายจนเหยื่อบาดเจ็บก่อนหลบหนี หลังเกิดเหตุได้สร้างความหวาดวิตกให้นักศึกษาและหญิงสาวในย่านดังกล่าวเป็นอย่างมาก


นายชูชีพ รับสารภาพว่า ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.อุ๊ จริง

เนื่องจากเลิกรากับภรรยานานแล้วทำให้มีความต้องการทางเพศ โดยเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าวมีอาชีพเป็นยามตามหอพักต่างๆ ในย่านดังกล่าวหลายแห่ง แต่ต่อมาถูกไล่ออก หลังการสอบปากคำนายชูชีพ ตำรวจไม่เชื่อว่าจะเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก ซึ่งจะสอบสวนขยายผลต่อไปว่าเคยก่อคดีในพื้นที่อื่นมาหรือไม่ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่น โดยข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจเพื่อสะดวกในการที่จะกระทำความผิดและลักทรัพย์ในเคหสถาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์