อดีตสามีหึงโหดง้อคืนดีเมียเก่า ถูกปฏิเสธใช้มีดแทงดับอนาถ

เจ้าของโรงงานอิฐลำปางโหดแค้นอดีตภรรยาแอบไปมีกิ๊กใหม่

ตามงอนง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ กินเหล้าย้อมใจแต่ถูกปฏิเสธไร้เยื่อใยคว้ามีดกระหน่ำแทงดับอนาถ ก่อนหลบหนีลอยนวล หลังไปขอยืมปืนผู้ช่วยผุ้ใหญ่บ้านหวังฆ่าตัวตายตามแต่ไม่สำเร็จ
 

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 ก.ย.

พนักงานวิทยุสภ.อ.เกาะคา ลำปาง รับแจ้งว่ามีคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในโรงอิฐไม่มีเลขที่ ข้างป่าช้าบ้านนางเหลียว หมู่ 4 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น พ.ต.อ.สุงวัฒน์ สิทธิพรหม ผกก.สภ.อ.เกาะคา พ.ต.ท.เฉลียว เครือนพรัตน์ รอง ผกก. สส.ฯ พ.ต.ต.สุรพล กันยะโรจน์ สวป.ฯ ร.ต.ต.ไตรรัตน์ ไชยวรรณ พนักงาสนสอบสวนเวรฯ แพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอเกาะคา เจ้าหน้าที่ตำรสวจกองวิทยาการเขต 31 ลำปาง ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

พบศพ นางปิยะพร อินถา อายุ 43 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 2 บ้านข่วง หมู่ 10 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตรท จ.ลำปาง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณบันไดทางขึ้นกระท่อม ภายในโรงงานผลิตอิฐ สภาพสวมกางเกงในและเสื้อยกทรงถูกถลกลงมาอยู่บริเวณหน้าท้อง มีเลือดแดงฉานเปื้อนตามตัวส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่ว ตรวจสอบร่างกายพบว่า นางปิยะพร ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำคอ 6 แผล หน้าอก 1 แผล รวม 7 แผล ภายในกระท่อมมีร่องรอยการต่อสู้ แต่ไม่พบมีดของกลาง มีเพียงรอยเลือดไหลหยดเป็นทางยาวตั้งแต่ในกระท่อมจนมาถึงบันไดทางขึ้น
 

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น คือ นายชัยวุฒิ บุญทอง อายุ 46 ปี

ซึ่งป็นสามีของ นางปิยะพร และเป็นเจ้าของโรงอิฐแห่งหนึ่ง ทราบว่าหลังก่อเหตุได้ขับรถ ยี่ห้อ ไดฮัทสุ มิร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ-4611 ลำปาง หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับซึ่งคาดว่าไม่น่าจะหลบหนีไปได้ไกลนัก
 

ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นี้ได้รับแจ้งว่า

พบรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้บริเวณคอกวัวท้ายหมู่บ้าน แต่ไม่พบตัว นายชัยวุฒิ ภายในรถมีคาบเลือดเปอะเปื้อนที่พวงมาลัยรถ จากนั้นตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวนายชัยวุฒิ มาดำเนินคดี แต่ก็ยังไร้วี่แวว


สอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุ นายชัยวุฒิ ได้ตามมาง้อขอคืนดีกับ นางปิยะพร หลังจากเลิกลาและอย่าร้างกันไปนานหลายเดือน ซึ่งนายชัยวุฒิ ได้พยายามตามงอนง้อหลายครั้งแต่นางปิยะพร ไม่ยอมคืนดี ประกอบกับนายชัยวุฒิ ทราบว่ามาอดีตภรรยาไปมีสามีใหม่ จึงทำให้เกิดความโกรธแค้น ก่อนเกิดเหตุนายชัยวุฒิได้ดื่มสุรามาจนเมา ก่อนจะเดินทางมาหานางปิยะพรที่บ้านหลังเกิดเหตุ และมีการพูดคืนขอคืนดีกันแต่นางปิยะพรก็ยังยืนยันคำเดิมและไม่ยอมคืนดีด้วย จึงทำให้นายชัยวุฒิโกรธแค้น และได้ใช้มีดที่กระหน่ำแทง แต่นางปิยะพรพยายามต่อสู้ดิ้นรนและยื้อแย่งมีดจากนายชัยวุฒิ แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงได้ทำให้นายชัยวุฒิใช้มีดเล่มดังกล่าวกระหน่ำแทงนางปิยะพรที่ลำคอ 6 แผล ที่หน้าอกอีก 1 แผล และเสียชีวิตคาบันไดทางขึ้นบ้าน
 

ส่วนนายชัยวุฒิหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนี

 และทราบว่าได้แวะที่บ้านของ นายเวศ เทพา ซึ่งเป็นคนรู้จักและเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เพื่อขอยืมปืนเพื่อไปฆ่าตัวตายแต่นายเวศไม่ให้ จากนั้นได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว และได้นำรถจอดทิ้งไว้ที่ข้างคอกวัวและหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าทีกำลังติดตามไล่ตัวอยู่ ส่วนศพของนางปิยะพรนั้นทางตำรวจได้ส่งไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเกาะคา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์