ไอ้ใจ เล่านาทีฆ่าเอาฆ้อนทุบหัวเสร็จ ทุบที่ท้องต่อ ให้ศาลประหารผมเลย


 ไอ้ใจ เล่านาทีฆ่าเอาฆ้อนทุบหัวเสร็จ ทุบที่ท้องต่อ ให้ศาลประหารผมเลย

ไอ้ใจ เล่านาทีฆ่า ชี้โมโหเลยทุบถ้าใจสงบจะฆ่าไม่ลง ร้องขอให้ศาลประหารเลย!

จากกรณี นายภูมใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี หรือใจ พ่อเลี้ยงโหด ใช้ค้อนทุบหัว น.ส.นันท์ชยา หรือนุ่น จันทะโมคา สาวท้อง 7 เดือน เสียชีวิตคาบ้านพักซอยรามอินทรา 109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ (13 เม.ย.) พบว่า นายภูมใจ ได้กินยาเบื่อหนูหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด บริเวณอู่รถเมล์สาย 122 ย่านแฮปปี้แลนด์ แต่มีคนไปแล้วช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน ล่าสุดอาการปลอดภัย ก่อนตำรวจนำตัวไปสอบปากคำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมจำลองการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางกลุ่มญาติที่เดินทางมาดูหน้าของนายภูมใจ จำนวนมากด้วยความโกรธแค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรจได้เข้าเจรจาและเตือนว่า หากก่อเหตุความรุนแรงอาจมีความผิด จึงไม่อยากให้ลงมือรุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภูมใจ ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า วันที่ลงมือก่อเหตุนั้นเหน็บค้อนไว้ข้างหลัง เข้าไปคุยกับผู้ตายแล้วเกิดทะเลาะกัน จึงโมโห เลยตัดสินใจฆ่าเลย เพราะปล่อยไว้นานจิตใจสงบจะฆ่าไม่ได้ และแสดงท่าทางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูว่า ทุบเข้าไปที่หัว

โดยนายภูมใจ เล่าว่า พอสามีผู้เสียชีวิตออกไป​ จึงถือค้อนติดมือไปเคาะห้องนอนของผู้เสียชีวิต เพื่อจะฆ่าตามคำขู่เอาไว้ ตะโกนเรียกผู้เสียชีวิต​ ออกอุบายว่าจะขอยืมเงิน 2,000 บาท เพื่อให้ผู้เสียชีวิตเปิดประตูห้อง เมื่อผู้ตาย​ ปิดประตู​ ตรงเข้าทำร้ายทันที​ ใช้ค้อนทุบไปที่หัวหลายครั้ง​ จนผู้เสียชีวิต​ แล้วได้ใช้ค้อนทุบไปที่ท้องอีก 3 ครั้ง

โดยนายภูมใจนั้น บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วยบอกให้ศาลลงโทษประหารเลยได้หรือไม่!




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์