คุมพ่อเลี้ยงโหดทำแผน สลดสาวท้องยอมโดนตีจนตายไม่สู้เลย


คุมพ่อเลี้ยงโหดทำแผน สลดสาวท้องยอมโดนตีจนตายไม่สู้เลย

พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน. คันนายาว ได้นำตัว นายภูมใจ เหลืองทอง ออกมาบริเวณห้องพบญาติ หลังจากที่ญาติของผู้เสียชีวิตกลับไปแล้ว เพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหา จึงจำลองเหตุการณ์ฆ่าภายในห้องควบคุม

เริ่มจากผู้ต้องหาตะโกนเรียกผู้เสียชีวิต เพื่อให้เปิดห้อง จากนั้นเมื่อเข้ามาที่ห้องได้ใช้ค้อนที่เตรียมมากระหน่ำตี ผู้ตายจำนวนหลายครั้ง ทั้งที่บริเวณศีรษะ และลำตัว จนหัวค้อนหลุด โดยที่ผู้เสียชีวิตไม่มีการต่อสู้เลยมีแต่เพียงยกแขนกั้นครั้งเดียว ทั้งนี้ในการจำลองเหตุการณ์ เพื่อให้สอดคล้องกับพยานหลักฐานที่ พนักงานสอบสวนพบในที่เกิดเหตุ ไม่ว่าจะเป็น บาดแผล ร่องรอยต่างๆที่พบบนตัวผู้เสียชีวิต และหัวค้อนที่พบ

โดยนายภูมใจ เหลืองทอง หรือ ตาใจ กล่าวผ่านห้องขังหลังทำแผนว่า อยากจะบอกผ่านสื่อไปถึงญาติของผู้เสียชีวิตว่า ตนเองรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ยอมรับว่าตอนนั้นโมโหขาดสติ เพราะตนรักแม่ของผู้ตายมาก จนลืมนึกไปว่าผู้ตายตั้งครรภ์อยู่ เชื่อว่าสิ่งที่ตนเองพูดไปคงไม่สามารถเปลี่ยนใจญาติคนตายได้ จึงอยากจะขออโหสิกรรมกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากขอศาล หรือกระบวนการยุติธรรมให้ตัดสินประหารชีวิต หาก 1 ชีวิต แลกกับ 2 ชีวิตได้ก็ยอม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์