ทรพีฟันคอพ่อแล้วหิ้วหัวหนี

นอนตายจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง ลำคอถูกฟันขาดสะบั้นศีรษะหายไปกลายเป็นผีหัวขาด

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.ต.สายัณ ทองสุวรรณ ร้อยเวร สภ.อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 12/2 หมู่ 1 ต.เขาแดง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภูมิเพชร พิพัฒน์เพชรภูมิ ผกก. พ.ต.ท.ธวัชชัย สังขมิตร สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สะบ้าย้อย ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าขนำ ซึ่งอยู่ข้างบ้านดังกล่าว พบศพนายมิ่ง ย้อยประเสริฐ อายุ 84 ปี นอนตายจมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง ลำคอถูกฟันขาดสะบั้นศีรษะหายไปกลายเป็นผีหัวขาด


ฆาตกรอำมหิตรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายมีชัย ย้อยประเสริฐ อายุ 45 ปี ลูกชายผู้ตาย


เบื้องต้นทราบว่า ฆาตกรอำมหิตรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายมีชัย ย้อยประเสริฐ อายุ 45 ปี ลูกชายผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หิ้วศีรษะผู้เป็นพ่อเดินหนีไปตามถนนภายในหมู่บ้าน ตำรวจจึงระดมกำลังไล่ล่ากระทั่งพบศีรษะนายมิ่งถูกนำไปทิ้งที่ริมถนนห่างจากบ้านเกิดเหตุไม่มาก ส่วนนายมีชัยลูกทรพีพบหนีไปกบดานในบ้านญาติหลังหนึ่ง ถูกบุกจับกุมไว้ได้ทันควัน โดยนายมีชัยอยู่ในอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่งแถมมีกลิ่นเหล้าขาวเหม็นโชยคลุ้ง


สอบสวนทราบว่า นายมิ่งเหยื่ออำมหิตป่วยเป็นโรคชราหลายโรค ก่อนเกิดเหตุขณะนอนหลับอยู่ในขนำกับหลานสาววัย 11 ขวบ ทางนายมีชัยกลับจากร่วมงานศพเพื่อนบ้านด้วยอาการมึนเมา บุกขึ้นไปบนขนำปากพูดพร่ำบ่นทำนองว่า สงสารผู้เป็นพ่อที่นอนป่วยไม่มีใครสนใจดูแล จนหลานสาวตกใจตื่น พบเห็นนายมีชัยลากร่างนายมิ่งลงจากขนำพาไปนอนอยู่ที่ลานหน้าขนำ


หิ้วศีรษะผู้เป็นพ่อหลบหนี ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของหลานสาวดังลั่น


ขณะที่นายมิ่งผู้เป็นพ่อก็พอจะรู้ชะตากรรมพยายามขัดขืน แต่ไม่สามารถต่อสู้หรือปกป้องได้ เลยเรียกหลานสาวให้ช่วยเหลือ แต่ไม่ทันกาลเมื่อนายมีชัยคว้าพร้าฟันฉับเข้าลำคออย่างแรงจนศีรษะขาดสะบั้นหลุดกระเด็นออกจากบ่า จากนั้นนายมีชัยรีบหิ้วศีรษะผู้เป็นพ่อหลบหนี ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของหลานสาวดังลั่น กระทั่งญาติได้ยินเสียงพากันแห่มาดูก่อนแจ้งตำรวจทราบเหตุ จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายมีชัยยังให้การสับสนพูดจาไม่รู้เรื่อง และทราบว่าลูกทรพีรายนี้ป่วยเป็นโรคประสาท ด้วย จึงคุมตัวไว้สอบขยายผลพร้อมตรวจสอบสภาพจิตใจให้แน่ชัดอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์