หึงโหด!! อดีตกำนันจวงแทงกิ๊กสาว แล้วขับเบนซ์ไล่ชนซ้ำจนตายคาร้านคาราโอเกะ


หึงโหด!! อดีตกำนันจวงแทงกิ๊กสาว แล้วขับเบนซ์ไล่ชนซ้ำจนตายคาร้านคาราโอเกะ

อดีตกำนันหึงโหด เห็นกิ๊กสาวนั่งคุยกับลูกค้าหยิบมีดจ้วงแทงกิ๊กสาวร่างพรุน ก่อนขับเบนซ์ไล่ชนระห่ำหน้าร้านคาราโอเกะ เก๋งบีเอ็ม-จยย.พังยับ

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. พ.ต.ท.บุญเอก สรรพคง สารวัตรเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าร้านอาหาร และร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ริมถนนสายปากท่อ-สมุทรสงคราม ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ฤทธิรงค์ โชติกลาง ผกก.สภ.ปากท่อ และพ.ต.ท.นพชัย เสมอจิตต์ สวป.สภ.ปากท่อ ได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดสเบนซ์ สีทอง หมายเลขทะเบียน วห414 กรุงเทพมานคร สภาพหน้าด้านเกยขึ้นไปอยู่บนฟุตบาธ ที่หน้าร้านคาราโอเกะ ใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ถูกทับได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน และพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ซากรถด้วย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว สภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าที่แขนซ้าย ชายโครงซ้าย ท้องน้อย จนไส้ไหล ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกกระแทกจนกระโหลกแตก

นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ที่รับความเสียหายอีก 2 คัน คือ รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎท2888 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกชนที่ด้านท้ายรถ และ รถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว สีส้ม หมายเลขทะเบียน 3 กว9999 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกชนที่ด้านท้ายรถ


ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือ นายระวี โชคจิชานนท์ อายุ 60 ปี อดีตกำนัน ต.จอมประทัด อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่สภ.ปากท่อ เนื่องจากมีอาการเมาสุราอย่างหนัก

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุกับผู้ตายเป็นแฟนกัน โดยผู้ตายนั้นเปิดร้านอาหารและมีคาราโอเกะในร้านด้วย ก่อนเกิดเหตุปิดร้านตั้งแต่เที่ยงคืน ผู้ตายนั่งพูดคุยอยู่กับเด็กในร้านและลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย 2 คัน

จากนั้นนายระวีหรือกำนันเปีย ขับรถยนต์เบนซ์มาจอดที่หน้าร้าน เห็นว่ายังมีลูกค้าอยู่ในร้าน จึงเกิดมีปากเสียงกับผู้ตายเนื่องจากเกิดอาการหึงหวง และเดินออกมาหยิบอาวุธมีดในรถเข้าไปในร้านก่อนจะจ้วงแทงผู้ตาย หลายแผลทำให้วงสนทนาแตกกระจาย

ก่อนที่ผู้ตายพยายามหนีออกมาจากร้าน เพื่อจะขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาล แต่กำนันเปียนั้นขับรถไล่ชนรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิวก่อนจะวิ่งเข้าไปชนอัดก๊อปปี้รถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ 3 คัน และทำให้ร่างของผู้ตายถูกอัดก๊อปปี้ไปด้วย และยังชนรถยนต์ สีขาว ที่จอดอยู่ใกล้กันได้รับความเสียหายอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และฆ่า และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และเมาสุราขณะขับรถก่อนจะควบคุมตัวอดีตกำนันหึงโหดไว้ดำเนินคดีต่อไป

หึงโหด!! อดีตกำนันจวงแทงกิ๊กสาว แล้วขับเบนซ์ไล่ชนซ้ำจนตายคาร้านคาราโอเกะ


หึงโหด!! อดีตกำนันจวงแทงกิ๊กสาว แล้วขับเบนซ์ไล่ชนซ้ำจนตายคาร้านคาราโอเกะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ณัฐ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 115.87.93.118

115.87.93.118,,ppp-115-87-93-118.revip4.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
หายเมาแล้งคงช้อคว่าทำไปได้ยังไง


[ วันจันทร์ ที่ 1 เมษายน 2562 เวลา 17:20 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์