เสียใหญ่เมืองปากน้ำซิ่งกระบะมุดใต้ท้องรถพวงดับคาที่

เสียใหญ่ เจ้าของบริษัท 4 พีเทคโนโลยี เมืองปากน้ำ ควบกระบะหลับในมุดใต้ท้องรถพวงดับ


เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 26 ก.ย.50 ร.ต.ต.บัญชากิจ หางนาค ร้อยเวร สภ.อ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชิวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณ ถนนเทพารักษ์ จุดกลับรถหลักกิโลเมตรที่ 9 หมู่ 5 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง และอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพวง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ หัวลากสีขาวทะเบียน 70-5997 สมุทรปราการ ทะเบียนหางลาก 70-6305 สมุทรปราการ

ของห้างหุ้นส่วนจำกัด บางพลีใหญ่ขนส่ง ที่ด้านท้ายหางลากบรรทุกเครื่องปรับอากาศทำความเย็นขนาดใหญ่น้ำหนักกว่า 50 ตันจำนวน 2 เครื่องอยู่บนด้านท้ายหางลาก จอดขวางอยู่กลางถนน


ตรวจสอบที่บริเวณใต้ท้องด้านหางลากข้างซ้าย พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน 4 ประตู ทะเบียน ชพ-4017 กทม.


ด้านหน้ามุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องด้างหางลากจนเกือบมิดคัน สภาพรถกระบะพังยับเยิน ภายในซากรถกระบะคันดังกล่าวได้พบศพ นายสุรเดช จินาวงศ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 / 1 ซอยพระรามเก้า 41 (ซอย 12 เสรี 2 ) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท 4 พีเทคโนโลยี จำกัด ที่ตั่งอยู่ถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. และเป็นที่ปรึกษาบริษัท เคเอสบี เทคโนโลยี จำกัด ที่ตั้งอยู่พื้นที่ตำบลแพรกษาใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ
 

สภาพถูกอัดก๊อฟปี่เสียชีวิตอยู่กับเบาะนั่งด้านคนขับ

หน้าผากมีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ แขนและขาทั้งสองข้างรวมทั้งลำคอหัก เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ตรวจสอบภายในตัวผู้ตาย พบกระเป๋าสตางค์ ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวามีเงินสดอยู่จำนวน 5 หมื่นบาทเศษ ส่วนผู้ขับขี่รถพวงคันดังกล่าว ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนนายบุญเสริม สายฟังงาม อายุ 43 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 6 ต.ทนงมุด อ.กาบเช็ง จ.สุรินทร์ โชว์เฟอร์รถพวงคันดังกล่าว ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพวงคันดังกล่าวเดินทางไปรับเครื่องปรับอากาศทำความเย็นขนาดใหญ่ 2 ตัวจากบริษัทในย่านลาดกระบัง กทม. หลังจากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าว มุ่งหน้ากลับบริษัท ที่ตั้งอยู่ในย่านอำเภอบางพลี ใกล้กับที่เกิดเหตุเพื่อพักรถ และจะนำสินค้าไปส่งให้ลูกค้าในวันพรุ่งนี้
 

ในขณะที่ตนกำลังเลี้ยวรถยูเทินกลับรถ ซึ่งก่อนหน้านั้น ตนก็ได้ดูเป็นอย่างดีแล้วว่า ไม่มีรถทางซ้ายวิ่งมาแต่อย่างใด แต่ด้วยความยาวของรถ ทำให้ขับรถพวงคันดังกล่าวเลี้ยวกลับรถอย่างช้า ๆ

ในขณะที่เลี้ยวกลับรถข้ามฝั่งมาเกือบที่จะตั้งลำเข้าเลนซ้าย อยู่ ๆ รถยนต์กระบะคันดังกล่าวซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนเข้าที่บริเวณกลางคันรถของตน โดยรถยนต์ที่ชนได้มุดเข้าไปใต้หางรถพ่วงเสียดังสนั่น ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบจอดรถและวิ่งลงมาดู พบว่าผู้ตายร่างอัดก๊อฟปีเสียชีวิตคาอยู่ในซากรถที่มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถของตน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า

ในขณะที่ผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วสูง โดยไม่ทันได้มองว่า มีรถพวงกำลังเลี้ยวกลับรถอยู่ด้านหน้า หรือไม่ผู้ตายอาจจะหลับใน จึงขับรถมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนเข้าที่บริเวณกลางคันของรถพวงเข้าอย่างแรง โดยไม่ทันได้เบรกเป็นเหตุให้ศีรษะของผู้ตายฟาดเข้ากับโครงเหล็กหางพวงเข้าอย่างจัด จนหน้าผากเปิดกระดูกแขนขาหักเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์