เศรษฐีแขกโผล่กลับบ้าน อ้างถูกจับคลุมถุงชนจนต้องหนี

เศรษฐีแขกดอดกลับบ้าน หลังหายตัวลึกลับ อ้างถูกครอบครัวจับคลุมถุงชนจนต้องหนี ผบก.น.9 เตรียมเค้นสอบข้อเท็จจริงกุเรื่องอุก ฉกรรจ์ พร้อมจัดตำรวจประกบ 24 ชั่วโมง หวั่นคิดสั้นฆ่าตัวตาย
 

(24กย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีนายสุทีป สัจจเทพ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายผ้าห้างดิโอลด์สยาม หายตัวไปนานกว่า 3 วัน แต่สุดท้ายเดินทางกลับบ้านพักอย่างปลอดภัยจนกลายเป็นเหตุการณ์โอละพ่อ ภายหลังกุเรื่องคนร้ายขับรถกระบะตามประกบและอุ้มตัวหายไปนั้น
 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้(24กันยายน) พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รองผบช.น. รับผิดชอบงานด้านสืบสวน เรียกประชุมเจ้าหน้า ที่ฝ่ายสืบสวนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อคลี่คลายคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล แต่ปรากฏว่าการนัดหมายประชุมดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปเนื่องจากว่า นายสุทีป เดินทางกลับบ้านพักแล้วเมื่อค่ำวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา โดยนายสุทีปให้เหตุผลถึงการหลบหน้าไปว่า มีปัญหาในครอบครัว


เพราะถูกบีบบังคับให้แต่งงานกับหญิงสาวที่ตนเองไม่ได้รัก

จึงกระทำการดังกล่าวเพื่อเรียกร้องความสนใจ ด้าน พล.ต.ต.ภานุรัตน์ มีเพียร ผบก.น.9 เปิดเผยก่อนเข้าพบพล.ต.ต.กฤษฎา เพื่อรายงานข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า การหายตัวไปของนายสุทีปครั้งนี้มีมูลเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัว ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องสอบปากคำนายสุทีป อย่างละเอียดก่อน ตอนนี้ยังไม่สามารถให้การอะไรได้มากนัก เพราะนายสุทีปอยู่ในอาการเครียด จึงได้สั่งการให้จัดกำลังตำรวจคอยดูแลใกล้ชิดตลอด 24 ชม. เนื่องจากเกรงว่านายสุทีป จะคิดสั้นทำร้ายตัวเองหรือฆ่าตัวตาย


ส่วนจะดำเนินคดีกับนายสุทีป ในข้อหาแจ้งความเท็จได้หรือไม่นั้น ผบก.น. 9 กล่าวว่า ยังไม่สามารถทำได้เพราะนายสุทีป ไม่ได้เป็นผู้แจ้งความ ไม่ถือว่าเข้าข่ายแจ้งความเท็จ ส่วนกรณีที่ญาติเป็นคนแจ้งความนั้นก็ต้องใช้หลักคุณธรรมในการดำเนินคดี เนื่องจากขณะเกิดเหตุญาตินายสุทีปต่างอยู่ในอาการตกใจ และไม่รู้ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นคงต้องหารือกับผู้บังคับบัญชาอย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์