ตื๊บคาโรงพัก ผู้ต้องหาอนาจารเด็ก 6 ขวบ

ตำรวจชลบุรีรวบตัวผู้ต้องหาพาลูกพี่ลูกน้องอายุแค่ 6 ขวบไปทำอนาจาร ล้างแค้นถูกไล่ออกจากบ้าน พ่อเด็กสุดทนกระโดดเตะคาโรงพักตัดหางปล่อยวัด


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 กันยายน ด.ต.มาโนช นันทานนท์ ส.ต.อ.สุชาติ เพียรพิทักษ์ จ.ส.ต.วิชิต อุธสิงห์ และ ส.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ศรีนวล ตำรวจสืบสวน สภ.อ.เมืองชลบุรี ได้ใช้รถยนต์สายตรวจออกตรวจตราความเรียบร้อยบริเวณ สวนสาธารณะ'ตำหนักน้ำ' หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ นักเรียนอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชลบุรี กำลังยืนร้องไห้ และมีชายคนหนึ่งพยายามฉุดดึงไม่ให้หลบหนี จึงลงไปสอบถามและพบพิรุธหลายอย่าง และเค้นถามจนกระทั่งชายคนดังกล่าวรับสารภาพว่า ชื่อนายอานนท์ เมืองสมัย อายุ 19 ปี บ้านอยู่ในซอยเพชรเทพี หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี


ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง ด.ญ.น้อย


โดยมารดาเด็กเป็นอาของนายอานนท์ นายอานนท์ได้หลอกครูที่โรงเรียนว่า ย่าของ ด.ญ.น้อยเสียชีวิต จะรีบพาไป จ.สระแก้ว ครูจึงอนุญาตเพราะ ด.ญ.น้อยยืนยันว่ารู้จักและนายอานนท์เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน หลังจากนั้นได้พามาที่สวนสาธารณะและลงมือทำร้ายร่างกาย โดยใช้มือทุบที่บริเวณหน้าอกจนเป็นรอยเขียวซ้ำไปทั่ว เนื่องจากแค้นที่ถูกมารดาของเด็กไล่ออกจากบ้าน ทำให้ไม่มีที่อยู่อาศัย

ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวนายอานนท์มาที่ สภ.อ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำอนาจาร

พร้อมทั้งติดต่อนายกฤษณะ ไมตรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พ่อของ ด.ญ.น้อย มารับตัวกลับบ้าน ขณะที่นายอานนท์ ขอขมา พ่อเด็กโกรธจัดจึงเตะผู้ต้องหาไปหลายครั้ง และเปิดเผยว่า เหตุที่ต้องไล่นายอานนท์ออกจากบ้าน เพราะไม่ทำงาน ติดยาเสพติด เกรงว่าจะถูกตำรวจจับ ร้อนถึงครอบครัว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์