ช็อก! ยืนฉี่ใต้ต้นไม้ ศพร่วงหล่นใส่

หนุ่มการท่าเรือ หัวใจเกือบช็อกตาย ขณะยืนฉี่ใต้ต้นไม้

จู่ ๆ ชิ้นส่วนศพท่อนล่าง ตั้งแต่ช่วงเอวลงมา ร่วงตกลงมาเกือบโดนหัว เจ้าตัวต้องใส่ตีนหมาโกยอ้าว ชนิดไม่เหลียวหลังมอง เพื่อนแฉ เมื่อ 10 วันก่อน เจ้าตัวถือเชือกไปหา ชวนดื่มเหล้าบอกทะเลาะกับเมีย และกลุ้มใจเรื่องหนี้สิน จากนั้นขอตัวกลับ ตร.คาดคงเครียดเรื่องหนี้สิน และทะเลาะกับเมีย เลยผูกคอใต้กิ่งไม้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.ย.

ร.ต.ท.ประสิทธิ์ เหล็กดี ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ในป่าแสมริมคลองบางละมุง หมู่ 9 ต.บางละมุง รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย สว่างบริบูรณ์พัทยา

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นดิน

พบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ ตั้งแต่ช่วงเอวลงมา นุ่งกางเกงยีน ส่วนข้างบนที่กิ่งต้นแสม พบชิ้นส่วนท่อนบน ตั้งแต่เอวขึ้นไป โดยที่ลำคอมีเชือกไนลอน ผูกติดกับกิ่งไม้ สภาพศพมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน ค้นตัวในกระเป๋าสตางค์ พบเอกสารระบุชื่อนายดาว รุ่งเริง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 5 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต จึงให้กู้ภัยนำศพลงมาจากกิ่งไม้ นำส่ง รพ.เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป

สอบสวนนายสิงหา สังนวม อายุ 29 ปี พนักงานการท่าเรือแหลมฉบัง ผู้เจอศพคนแรกให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุตนออกไปตกปลาหมึก พอนำเรือเข้าฝั่ง ตนเกิดปวดท้องเบา เลยเดินไปยืนปลดทุกข์ที่ใต้ต้นแสม ระหว่างที่กำลังยืนปลดปล่อยอย่างมีความสุข จู่ ๆ ท่อนล่างของมนุษย์ ก็หล่นตกลงมาเกือบโดนศีรษะตน เมื่อตนเงยหน้ามองขึ้นไปบนต้นไม้ ก็แทบหัวใจจะหยุดเต้น เพราะเห็นชิ้นส่วนท่อนบนห้อยโตงเตงอยู่กับกิ่งไม้ เลยรีบวิ่งใส่ตีนหมาโกยชนิดไม่เหลียวหลัง ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจทราบ

ต่อมามีนายอิสระ เสือเหม็ง อายุ 28 ปี เดินทางมาดูศพ พร้อมกับยืนยันว่า ผู้ตายคือนายดาว รุ่งเริง เพื่อนของตน

โดยเมื่อ 10 วันก่อน ผู้ตายมาหาตนที่บ้าน โดยถือเชือกไนลอนมาด้วย พร้อมกับชวนตนดื่มเหล้า โดยระบายความในใจให้ฟังว่า ทะเลาะกับเมีย และมีหนี้สินเยอะแยะ อยากตาย ตนได้แต่ปลอบใจไม่ให้คิดมาก พอเหล้าหมดขวด ผู้ตายก็ขอตัวกลับ กระทั่งเมียนายดาวโทรฯมาหาตน บอกว่าสามียังไม่กลับบ้าน ขอให้ช่วยตามหาด้วย จนทราบข่าวตำรวจพบศพคนผูกคอตาย เลยมาดูและจำได้ว่าเสื้อผ้าในศพเป็นของเพื่อนตน เบื้องต้นคาดว่า นายดาวคงกลุ้มใจ ที่มีหนี้สินจำนวนมาก แถมยังทะเลาะกับเมียอีก เลยมาหาที่ผูกคอตาย และนายสิงหาก็ดันมายืนฉี่ ใต้ต้นไม้ที่นายดาวผูกคอตาย เป็นจังหวะที่สภาพศพถูกหนอนกัดแทะกิน เลยทำให้ช่วงล่างหลุดแยกจากท่อนบน ร่วงตกลงมาเกือบถูกนายสิงหาดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์