“นศ.ญี่ปุ่น” ฆ่าหญิงไทยในโรงแรมที่โตเกียว อ้างไม่เจตนาฆ่า


“นศ.ญี่ปุ่น” ฆ่าหญิงไทยในโรงแรมที่โตเกียว อ้างไม่เจตนาฆ่า

ตำรวจอายัติตัว นักศึกษาหนุ่มชาวญี่ปุ่น ผู้ต้องหาฆ่าหญิงไทยในโรงแรมกลางกรุงโตเกียว เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บจนหายดี เตรียมนำตัวส่งฟ้องศาล เจ้าตัวสารภาพ ใช้ท่อนโลหะทุบผู้เสียชีวิต แต่อ้างไม่มีเจตนาฆ่า

วันที่ 10 ก.พ. 62 สำนักข่าวเกียวโดในญี่ปุ่น รายงานว่า ตำรวจควบคุมตัว นายนาโอคิ โยโซมิยะ อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโชวะ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายผู้หญิงไทยจนเสียชีวิต ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้สถานีรถไฟอูกุยซูดานิ ในกรุงโตเกียว


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ปี 2561 พนักงานโรงแรมได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ หลังได้ยินเสียงผู้ชายกับผู้หญิงมีทะเลาะกันเสียงดังออกมาจากห้องพัก จนเมื่อตำรวจไปถึงก็พบร่างของหญิงชาวไทย (สงวนชื่อ) นอนเปลือยหมดสติ ร่องรอยถูกทุบตีทั่วตัวนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง และพบว่า นายโยโซมิยะ ผู้ต้องหาได้กระโดดลงไปจากหน้าต่างชั้น 5 ของโรงแรมลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าวนอนหมดสติอยู่บนฟุตบาท โดยทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและหญิงไทย ได้เสียชีวิตในวันรุ่งขึ้น

ตามข่าวระบุว่า ผู้ตายซึ่งมีอายุ 19 ปี ได้ไปทำงานในสถานบริการทางเพศแห่งหนึ่งหลังจากเพิ่งเดินทางมาถึงไม่กี่วัน และระหว่างทำงานก้ได้มีไการพูดคุยกับนาย โยโซมิยะ จนพากันมาที่โรงแรมแห่งนี้ แล้วมีปากเสียงเกิดขึ้น โดยเธอถูกทุบตีด้วยท่อเหล็กอย่างรุนแรงหลายแห่งตามร่างกาย รวมทั้งที่ศรีษะและใบหน้า จนเสียชีวิต

โดยทันทีที่นายโยโซมิยะ ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตำรวจได้อายัติตัวเขาไว้ พร้อมแจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา" โดยที่เขาได้ยอมรับกับตำรวจว่า เขาได้ใช้ท่อนโลหะทุบตีเธออย่างรุนแรงจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาฆ่าให้ถึงตาย จากนี้เขาจะถูกนำตัวไปคุมขัง ระหว่างรอสำนวนคดีเพื่อดำเนินการส่งฟ้องศาลต่อไป

“นศ.ญี่ปุ่น” ฆ่าหญิงไทยในโรงแรมที่โตเกียว อ้างไม่เจตนาฆ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Workpoint


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์