เจ๊ร้านลาบชีวิตพัง ถูกด่ากินเด็ก-เปิดซ่อง สุดทนเข้าแจ้งตร.!!


เจ๊ร้านลาบชีวิตพัง ถูกด่ากินเด็ก-เปิดซ่อง สุดทนเข้าแจ้งตร.!!

เปิดใจคู่รักพลทหาร ช่วงหายครึ่งเดือน อาศัยนอนวัดกัน แค่นอนกอด เจ๊ชีวิตพัง คนหาว่าร้านลาบเป็ดเป็นซ่อง กินเด็ก ด่าจนเจ๊ไม่มีที่ยืน ทั้งที่ทำอาชีพสุจริต ช่วยเหลือคน มีชื่อเสียงที่ดีมาตลอด
ปมพลทหารตี๋ ลูกชาย หายจากบ้านครึ่งเดือน จนไปพบ เดินริมทางรถไฟ พร้อมเผยว่าไปพบรัก สาวสองทั้งนี้เปิดตัวคู่รัก สาวสอง เปิดใจไปก่อนหน้านี้ ว่าได้พากันไปนอนที่วัด เพราะไม่มีเงิน

ช่วงหายไปปริศนา ขณะที่ครอบครัวตามหาตัววุ่น จนเกิดเรื่องทะเลาะเจ๊ร้านลาบ เจ้าตัวพากันไปนอนที่วัด แต่ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แค่นอนกอดกัน จูบกันเฉยๆ

ล่าสุด เจ๊จิดาภา เจ๊ร้านลาบเป็ด เข้าแจ้งความตำรวจแล้ว กู้ศักดิ์ศรีหลังปมแม่และครอบครัวพลทหารตี๋ ตามหาลูกชาย โดยห่วงแต่ลูกชาย แล้วกล่าวหาทำตัวเองเสียหาย โดยเจ๊จิดาภา บอกด้วยความโมโหด้วยว่า "เขาไม่คิดขอโทษ ก่อนพูดไม่คิด พูดไปแล้วก็ยังไม่คิดไม่มากราบขอโทษขอขมา โลกโซเชียลดังมาก จนฉันไม่มีที่ยืนในสังคม กลายเป็นจำเลยของสังคม ฉันไม่ยอม ไปแจ้งความแล้ว ไม่ต้องการอะไรมากมาย ต้องการศักดิ์ศรี ชื่อเสียงกลับคืนมา

สังคมเข้าใจฉันผิดมาตลอด บางคนก็ด่าฉันเสียหาย ทำอะไรไว้บ้าง อย่าใช้คำพูดว่า นิดหน่อย แค่สื่อสารกันผิด ถ้าเป็นพวกคุณบ้างจะรับกันได้ไหม"

"ฉันอยู่ตรงนี้มีชื่อเสียง ทหารทั้งหน่อวยรู้จักฉันเรียกแม่ๆ ทุกคำ ตอนนี้บางคนก็มาด่าสาดเสียเทเสีย เป็นซ่องบ้าง กินเด็กบ้าง ครอบครัวคุณคิดถึงบ้างไหม ครอบครัวฉันก็มี ลูกเต้าฉันก็มี หน้าตาทางสังคมฉันก็มี
พอเจอลูกแล้วเงียบทำไม คุณเห็นแต่ความสำคัญของลูก ห่วงลูก แต่คุณไม่ได้เห็นความสำคัญของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตั้งใจทำมาหากินสุจริต ช่วยเหลือคนด้วยความสุจริต ว่ามันจะพัง ถ้าคุณอยากดัง ฉันก็จัดให้"

ด้าน ชไมพร แม่พลทหารตี๋ ร่ำไห้อีก บอกว่า โรคกำเริบ เลยพูดไปตอนนั้น ด้วยความห่วงลูก ตอนนี้เจอลูกแล้ว ก็ขอโทษไปกราบที่ร้านไม่ได้ ตั้งใจอยากขอขมา แต่ยังไม่มีโอกาส ขอโทษที่ล่วงเกินหมิ่นประมาท ขอให้เจ๊ค้าขายรุ่งเรื่องมากไปกว่านี้







เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์