จับโจรชั่วได้แล้ว เปล่าล็อกเพื่อนให้โจรแทง อ้างตกใจหวังใช้ร่างปกป้อง (คลิป)


จับโจรชั่วได้แล้ว เปล่าล็อกเพื่อนให้โจรแทง อ้างตกใจหวังใช้ร่างปกป้อง  (คลิป)

จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านสะดวกซื้อบริเวณ 4 แยกบัวใหญ่ – สีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 62 เปิดเผยนาทีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า ทำทีเข้ามาซื้อของในร้าน ก่อนที่จะชักมีดออกมาข่มขู่พนักงานร้านสะดวกซื้อ หลังจากนั้นได้บุกเข้าในเคาน์เตอร์คิดเงิน ซึ่งพนักงานร้านรายหนึ่งได้คว้าตัวเพื่อนพนักงานอีกราย ซึ่งเป็นสาวประเภทสองและล็อกตัวไว้ด้านหน้า จนถูกคนร้ายใช้มีดจ้วงแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนคนร้ายจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป





จับโจรชั่วได้แล้ว เปล่าล็อกเพื่อนให้โจรแทง อ้างตกใจหวังใช้ร่างปกป้อง  (คลิป)

ล่าสุดวันที่ 2 ก.พ. 62 พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญาพร เดชาพิพัฒ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอประทาย ร่วมแถลงการณ์จับกุม นายสมร หรือ ตุ๋ย ทองนาเมือง อายุ 26 ปีคนร้ายรายดังกล่าว ซึ่งพบประวัติเคยก่อคดีปล้นชิงทรัพย์มากกว่า 4 ครั้ง

พล.ต.ต.วัชรินทร์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยมุ่งเน้นที่ร้านสะดวกซื้อเป็นหลัก ใช้รถมอเตอร์ไซค์ในการก่อเหตุ ตอนบุกปล้นถ้าผู้เสียหายขัดขืนก็จะใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายทันที

สาเหตุของการก่อเหตุคือ นายสมรได้ออกรถมอเตอร์ไซค์มา แต่ไม่มีเงินส่งค่างวดรถ ประกอบกับไม่มีงานทำจึงได้ตะเวนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และพยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากนี้ก็จะควบคุมส่งฟ้องศาลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





จับโจรชั่วได้แล้ว เปล่าล็อกเพื่อนให้โจรแทง อ้างตกใจหวังใช้ร่างปกป้อง  (คลิป)

ขณะเดียวกัน นางลักษณ์ จันทรสิงห์ น้องสาวของผู้เสียหายโดนกระชากสร้อยทอง ที่นายสมรก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนั้นเป็นวันที่ 31 ม.ค. พี่สาวตนเองซื้อของกำลังออกจากร้านสะดวกซื้อ ระหว่างที่เดินออกมาคนร้ายได้มาเดินมาข้างหลังใส่หมวกกันน็อกปกปิดหน้า และดึงสร้อยทองของพี่สาวไป แต่ตอนนั้นพี่สาวดึงกลับ ทำให้สร้อยขาด ผู้ต้องหาจึงได้ไป 3 ข้อก่อนขี่รถหลบหนีไป
ทั้งนี้ ตนเองก็ดีใจเป็นมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี ตามจับผู้ร้ายได้อย่างว่องไว และขอขอบคุณเป็นอย่างมาก

ด้าน น.ส.นา (นามสมมติ) พนักงานร้านสะดวกซื้อ คนที่ล็อกตัวเพื่อนตามในคลิป เปิดเผยว่า เมื่อเห็นภาพตามที่เป็นข่าว ก็รู้สึกเครียด ยืนยันไม่ได้ตั้งใจจะล็อกตัวเพื่อนเพื่อให้ถูกแทง ตอนนั้นเห็นคนร้ายถือมีดเข้ามาหา จึงได้คว้าตัวเพื่อนมาบังไว้ด้วยความกลัว ซึ่งตนกับเพื่อนสาวประเภทสองเป็นเพื่อนบ้านกัน และยืนยันว่าไม่ได้รู้เห็นกับคนร้ายที่ก่อเหตุแต่อย่างใด


 คลิ๊กเพื่อรับชมวีดีโอ
vvvvvvvv
vvvvv
vvv
vv
v

จับโจรชั่วได้แล้ว เปล่าล็อกเพื่อนให้โจรแทง อ้างตกใจหวังใช้ร่างปกป้อง  (คลิป)



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : บุคคลทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.183.194.235

180.183.194.235,,mx-ll-180.183.194-235.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
ถ้าเป็นฉัน ฉันคงเลิกคบ.....


[ วันจันทร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:52 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 21 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์