รวบแล้ว ฆ่าหั่นเพื่อนเกาหลีที่ระยอง เผยใช้เลื่อยเล็กหั่น

ตามรวบตัวได้แล้ว คิมฯโหด ที่ถูกซัดทอดเป็นมือฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลียัดถุงดำทิ้งที่ระยอง พบใช้เลื่อยขนาดเล็กหั่นศพแยกเป็น 8 ชิ้น หลังแทงตายลากเข้าห้องน้ำ ลากออกมาตากแอร์ไว้อีก 3 วัน 

วันที่ 24 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีคนร้ายใช้เลื่อยหั่นศพ นายชเว มยอง ฮุน ชาวเกาหลีใต้ ภายหลังฆ่าตายในบ้านหลังที่ อ.เมืองระยอง โดยผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัว 1 ราย คือ นายคิม ฮอง จุน จากการสอบสวนเบื้องต้น นายคิม ฮอง จุน รับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุฆ่าหั่นศพจริง แต่อ้างว่าทำไปเพราะถูกบังคับ ถ้าไม่ทำตนก็จะถูกฆ่าเช่นกัน ส่วนปมการสังหารมาจากความขัดแย้งเรื่องพนันออนไลน์ 

ทั้งนี้ เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. โดยซัดทอดว่า คนที่ลงมือใช้มีดปลายแหลมแทงผู้ตายคือนายคิม ซาง อุน จากนั้นลากศพไปไว้ในห้องน้ำ ให้เลือดไหลออกจากตัวจนหมด แล้วลากไปอีกห้อง เปิดแอร์ทิ้งศพไว้ 3 คืน ก่อนนำเลื่อยตัดศพแยกชิ้น 8 ชิ้น ใส่ถุงดำนำไปทิ้ง เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยนายคิม ฮอง จุน ที่เข้ามอบตัว ขอให้เจ้าหน้าที่กันตัวไว้เป็นพยาน

ล่าสุด ภายหลัง พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 เดินทางมาตรวจสถานที่เกิดเหตุ บ้านพักที่ใช้ในการฆ่าหั่นศพ ในตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามร่วมกับชุดสืบสวนบก.ภ.จันทบุรี สามารถจับกุม นายคิม ซาง อุน(Kim changhoon) อายุ 32 ปี ฆาตกรฆ่าหั่นศพได้แล้วที่ชายแดนจ.จันทบุรี ก่อนถึงจุดผ่านแดน ไทย-กัมพูชา บ้านผักกาด พร้อมยึดของกลางมีดปลายแหลมที่ใช้แทงสังหาร กับเลื่อยขนาดเล็ก ยี่ห้อซามูไร และแว่นตาผู้ตายพบในที่เกิดเหตุ คาดว่าจะนำตัวมาที่ จ.ระยองในพรุ่งนี้(25ม.ค.)

ขอขอบคุณสื่อคุณภาพ ไทยรัฐออนไลน์


รวบแล้ว ฆ่าหั่นเพื่อนเกาหลีที่ระยอง เผยใช้เลื่อยเล็กหั่น


รวบแล้ว ฆ่าหั่นเพื่อนเกาหลีที่ระยอง เผยใช้เลื่อยเล็กหั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์