เศร้า!คนงานติดยอดเครนเสียชีวิตแล้วรวมดับ5ศพเจ็บ5


เศร้า!คนงานติดยอดเครนเสียชีวิตแล้วรวมดับ5ศพเจ็บ5

    เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้รถกระเช้าขนาดใหญ่ส่งคนขึ้นไปช่วยคนงานที่ติดอยู่บนเครนก่อสร้างที่หักลงมา บริเวณพื้นที่ก่อสร้างคอนโดมิเนียมบริเวณถนนพระราม 3 ซอย 45 กรุงเทพมหานคร สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. โดยเครนก่อสร้างของอาคาร ซึ่งมีความสูงประมาณตึก 10 ชั้น ได้หักครึ่งลงมาระหว่างที่คนงานกำลังปฏิบัติงานอยู่

ทั้งนี้ ทางกรุงเทพมหานคร พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือคนงานซึ่งพยานบอกว่ามีอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่คนงานเริ่มทำงานในช่วงบ่าย

ขณะที่ นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่า เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ควบคุมเครนก่อสร้างเนื่องจากไม่มีการขออนุญาตกับสำนักงานโยธาในการติดตั้งเครน ส่วนการขออนุญาตก่อสร้างแห่งนี้พบว่ามีการขออนุญาตถูกต้อง ส่วนสาเหตุที่เครนหักพังลงมาคาดว่าน่าจะเกิดจากการติดตั้งและทดสอบระดับความสูงของเครนจนเกิดอุบัติเหตุทำให้เครนส่วนที่ต่อเติมเพิ่มหักลงมาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตแล้ว 5 คน บาดเจ็บ 5 คน ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตรายล่าสุดคือนายเติมศักดิ์ ศรีพิทักษ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือนานกว่า 3 ชั่วโมงเนื่องจากมีอุปสรรคหลายด้าน กระทั่งต้องทำการโรยตัวเพื่อช่วยเหลือ โดยขณะทำการช่วยเหลือ นายเติมศักดิ์ ได้หมดสติไปก่อน เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงทำการ CPR ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ทาง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ลงพื้นที่ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง

รับชมคลิปนาทีระทึก
ช่วยคนงานจากยอดเครน
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVV


>>>
ขอบคุณคลิปจาก คุย นอกกรอบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์