โจรเหี้ยมรุมแทง-ปล้นฝรั่งนอร์เวย์

ชาวต่างชาติถูกแทงเสียชีวิต เป็นกัปตันเรือแก๊สขนาดใหญ่กลางทะเลลึก


เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 23 ก.ย. พ.ต.ต.นนน ด่านพิทักษ์กุลธร สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ร.พ.สิริโรจน์ ว่า มีชาวต่างชาติถูกแทงเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพนายไซเว็น สพาร์รี่ นุคเซ่น อายุ 47 ปี สัญชาตินอร์เวย์ กัปตันเรือแก๊สขนาดใหญ่กลางทะเลลึก สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงสีเทาแบบ 3 ส่วน ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ราวนมซ้าย 2 แผล ชายโครงด้านซ้าย 1 แผล ที่ฝ่ามือ 1 แผล ขาขวาอีก 1 แผล นอกจากนี้ที่บริเวณลูกอัณฑะยังมีรอยถลอกและฟกช้ำ รวมทั้งตามลำตัวและที่บริเวณใบหน้าก็เช่นกัน

ทั้งนี้จากการสอบสวนนายสเตฟาน ฟินซิกเดอร์ เพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า

ในคืนเกิดเหตุในขณะที่นั่งดื่มอยู่กับเพื่อนแถวใกล้ที่เกิดเหตุ ก็มีผู้หญิงสาวชาวไทยเข้ามาบอกว่า มีชาวต่างชาติถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายอยู่เหตุเกิดที่บริเวณใกล้จุดชมวิวกะตะ-ใสยวน หมู่ 7 ต.ราไวย์ อ.เมือง ตนจึงเดินไปดูพบว่าเป็นเพื่อนตนเองที่ถูกทำร้าย จึงพาเพื่อนส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นการสังหารโหดครั้งนี้ไปที่การฆ่าชิงทรัพย์ โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ตามที่พยานเห็น คาดว่าผู้ตายต่อสู้จึงถูกฆ่าปิดปากดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบปากคำภรรยาและพยานที่พบเห็นเหตุการณ์อย่างเร่งด่วนแล้ว โดยจุดเกิดเหตุนั้นเป็นจุดเปลี่ยวและมืด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์