แฟนยันเรซไม่เคยค้ายา-พ่อตัดขาดไม่ประกันไอ้อาร์ต(คลิป)


แฟนยันเรซไม่เคยค้ายา-พ่อตัดขาดไม่ประกันไอ้อาร์ต(คลิป)

       จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายร่างกายนายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิว หรือเรส อายุ 17 ปี เสียชีวิต กลางสนามฟุตบอลของโรงเรียน ในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอขณะก่อเหตุ โพสต์ลงบนโลกโซเชียลเพื่อส่งงานแลกกับค่าจ้าง 5,000 บาท ให้กับผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เทพโซโล

ต่อมาพบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า เทพบุคร โซโล มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการซื้อขายยาเสพติด ทั้ง การรับสมัครตัวแทนจำหน่ายยา แจ้งข่าวสาร และการตั้งแค่หัวกับบุคคลที่ค้างจ่ายค่ายาเสพติด

โดยพบว่า มีการตั้งค่าหัวกับกลุ่มวัยรุ่นเป็นเงินประมาณ 10,000 - 50,000 บาท และมีพฤติกรรมตั้งแต่การสั่งทำร้าย ฆ่า หรืออัดคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน

วันที่ 16 ม.ค. 62 ที่บ้านโคกฟันโปง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายหวัง (นามสมมติ) พ่อของ นายอรรถพล หรืออาร์ตลาย ชัยสอน ผู้ต้องหา และพ่อเลี้ยงของ นายอั๋น (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหา เปิดใจว่า ปกติแล้วลูกชายตน คือนายอาร์ตเป็นคนที่ไม่เชื่อฟังคน ตนเองยังเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกชายอยู่บ้าง เนื่องจากเมื่อตนเข้าไปเตือนลูกด้วยความหวังดี นายอาร์ตลูกชายก็มักจะพูดว่า "ไม่กลัว"


นอกจากนี้ มีอยู่วันหนึ่ง ลูกชายพาผู้หญิงมาอยู่ที่บ้าน และตบตี ตนเข้าไปสั่งสอนว่าไปตบตีเขาทำไม หลังจากนั้นนายอาร์ตจึงวิ่งเข้ามาต่อยตนจนล้มอยู่หน้าห้องน้ำ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นตนให้อภัย เพราะหวังว่าลูกจะกลับตัว แต่สุดท้ายลูกก็เหมือนเดิม

พ่อนายอาร์ต ผู้ต้องหา บอกอีกว่า สาเหตุครั้งที่ทำให้ตัดพ่อตัดลูกกันคือลูกชายมีพฤติกรรมขี้ขโมย ตนจึงด่าลูก กระทั่งนายอาร์ตไม่พอใจ ต่อมาตนต้องตัดพ่อตัดลูกกัน โดยพูดว่า "ถ้าบอก ถ้าเตือนแล้วไม่เชื่อฟัง ก็ไม่ต้องมาเรียกตนเองว่าพ่อ" หลังจากนั้น นายอาร์ตก็ไม่กลับมาที่บ้านอีกเลย เป็นระยะเวลาเกือบปีแล้ว

โดยนายอาร์ตเคยทำร้ายคนในครอบครัว เช่น ลุงก็ถูกถ่มน้ำลายใส่หน้า แม่ก็เคยถูกทำร้ายร่างกาย เพราะเข้าไปเตือนนายอาร์ตที่นำเพื่อมาดมกาวที่บ้าน

พ่อนายอาร์ต บอกอีกว่า ตนทราบข่าวของลูกชายแล้ว เมื่อเห็นก็พูดไม่ออกแม่ของนายอาร์ตดูข่าวไป น้ำตาก็ตกไป ยอมรับว่าไม่เคยคิดลูกจะทำได้ขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะไปทำให้คนตาย เรื่องนี้การให้อภัยคงยาก

ทั้งนี้ ตนอยากจะบอกกับสังคมว่า พ่อแม่ทุกคนก็สั่งสอนลูกเหมือนกันทั้งหมด ไม่มีพ่อแม่คนไหนสอนให้ลูกทำชั่ว แต่พ่อแม่ก็ไม่ได้อยู่กับลูกตลอดเวลา และอยากขอโทษครอบครัวผู้ตายแทนลูก เพราะตนไม่คิดว่าลูกจะไปทำให้คนอื่นตายแบบนี้

แฟนยันเรซไม่เคยค้ายา-พ่อตัดขาดไม่ประกันไอ้อาร์ต(คลิป)

จากนั้น ที่บ้านของกลุ่มคนร้ายทั้ง 6 คน ใช้ในการกบดานหนีเจ้าหน้าที่ โดยทราบว่าเป็นบ้านของนาย วีรพล ไชยฤทธิ์ หรือโขง อายุ 37 ปี คุณวี (นามสมมติ) พี่ของนายโขง บอกว่า ก่อนหน้านี้ บ้านหลังดังกล่าวอยู่กัน 3 คน คือแม่ ตน และนายโขง กระทั่งเมื่อ 2 - 3 ปี นายโขงรู้จักกับกลุ่มของนายอาร์ต และได้ใช้บ้านหลังนี้เป็นที่ซ่องสุม ตนกลัวว่าแม่จะได้รับอันตราย จึงได้ตัดสินใจพาแม่ออกมาเช่าห้องพักอยู่ด้านนอก และไม่กลับมาที่บ้านอีก

ตนเองรู้จักกับนายอาร์ต โดยเห็นแต่เพียงว่ามากิน มานอน มาอยู่ที่บ้านเป็นประจำ ซึ่งตนพยายามไล่กลุ่มพวกนี้ออกจากบ้าน ไล่นายอาร์ต แต่นายอาร์ตไม่ยอมออกจากบ้าน ก่อนหน้านี้นายโขงเป็นคนดีคนหนึ่ง และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ตนจึงคาดว่าที่นำพวกนายอาร์ตมาอยู่ด้วยเพราะว่าเหงา และยอมรับว่าน้องชายตัวเองเสพยาจริง และทั้งที่ตนแจ้งตำรวจให้มาจับก็แล้ว แต่กลับไม่มีใครสนใจ นอกจากนี้สิ่งที่ตนรับไม่ได้คือ นายโขงนำแฟนมาอยู่ที่บ้านและมีอะไรกับแฟนกลางบ้าน ทั้งที่พวกของนายอาร์ตก็นั่งเสพยากันอยู่ตรงนั้น

ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่า "เทพโซโล" คือใคร เพียงแต่เห็นว่าเมื่อช่วงสงกรานต์มีรถกระบะขับมาที่บ้าน และมีผู้ชายคนหนึ่งลงมากินเหล้า โดยกลุ่มของนายโขงจะเรียกว่าลูกพี่ แต่ทั้งนี้ตน ก็ยังไม่ยืนยันว่าชายคนดังกล่าวจะเป็นเทพโซโลหรือไม่

แฟนยันเรซไม่เคยค้ายา-พ่อตัดขาดไม่ประกันไอ้อาร์ต(คลิป)


แฟนยันเรซไม่เคยค้ายา-พ่อตัดขาดไม่ประกันไอ้อาร์ต(คลิป)

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV

แฟนยันเรซไม่เคยค้ายา-พ่อตัดขาดไม่ประกันไอ้อาร์ต(คลิป)

-----------------------

ด้านแฟนน้องเรส ไม่เชื่อเรสร่วมค้ายา-เด็กสาวร่วมทีมหอบผ้าหนี หวั่น ตร.จับ

วันที่ 17 ม.ค. 62 ครอบครัวและญาติพี่น้องของนายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิ่ว อายุ 17 ปี จัดพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดป่ามิ่งเมือง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีมารดา ญาติ ๆ และเพื่อนของน้องเรส มาร่วมแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

น้องจิ (นามสมมติ) แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า คืนที่เกิดเรื่องตนกับเรสได้มีการนัดพบกัน โดยเรสบอกว่าจะมาหาที่บ้านเวลาเที่ยงคืน จะให้เพื่อนพามาส่งให้ที่บ้าน เนื่องจากเรสไม่มีรถเป็นของตัวเองต้องให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน เพื่อออกไปเที่ยวเล่นกันตามปกติ เนื่องจากเรส ปกติแล้วไม่ค่อยออกจากบ้าน ไม่ค่อยจะออกไปไหน เวลาไปเที่ยวกันก็จะไปใกล้ ๆ บ้าน แต่สุดท้ายเรสก็ไม่มาตามที่นัดกันเอาไว้ ตนมารู้ข่าวอีกทีก็ทราบว่าเรสได้เสียชีวิตแล้ว

โดยขณะที่เรสเดินทางมาที่บ้านของตนนั้น มีเพื่อนมารับเรสที่บ้านช่วงกลางดึก เพื่อจะมาหาตัวเองที่บ้าน แต่ยังไม่ถึงบ้านก็ปรากฏว่า เรสและเพื่อนไปเจอเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งตนไม่รู้จัก จากนั้นเรสจึงไปกับเพื่อนกลุ่มดังกล่าว 3 คน สุดท้ายไปเจอกับกลุ่มคนร้ายที่โรงเรียนบ้านโคกฟันโปง ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มคนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้ ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน อีกทั้งเรสเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

น้องจิ กล่าวต่อว่า เรสก็ไม่เคยเล่าเรื่อง "เทพโซโล" ให้ฟัง ตนเองก็เพิ่งมารู้ตอนที่เรสเสียชีวิต เพิ่งจะมารู้ว่าเรสยุ่งกับยาเสพติด ตนเองยังอยากให้กลุ่มคนร้ายมาขอขมาศพของเรส ยอมรับว่าแค้นกับคนที่ทำมาก

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่า เฟซบุ๊ก "เทพบุตร. โซโล" มีการจ้างกลุ่มวัยรุ่นให้มาร่วมงานด้วย โดยการให้อัดคลิปแนะนำตัว พร้อมแสดงบัตรประชาชน และหากมีการสั่งงานก็จะมีการลงข้อมูลส่วนตัวของเป้าหมายไว้ในเฟซบุ๊ก และหากมีการทำร้ายสำเร็จแล้วก็จะโอนเงินรางวัลให้ผ่านบัญชี 3,000 - 5,000 บาท

แฟนยันเรซไม่เคยค้ายา-พ่อตัดขาดไม่ประกันไอ้อาร์ต(คลิป)

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ น.ส.เดียร์ หญิงที่อัดคลิปวิดีโอสมัครงานกับ เทพบุตร. โซโล โดย อาของ น.ส.เดียร์ ให้ข้อมูลว่า น.ส.เดียร์ ตอนนี้อายุ 18 ปีแล้ว เมื่อตนเห็นคลิปที่หลานสาวอัดส่งไปที่เฟซบุ๊ก เทพบุตร.โซโล ก็รู้สึกตกใจอย่างมาก เห็นแล้วมือสั่น ไม่คิดเลยว่า น.ส.เดียร์ จะอัดคลิปส่งไปแบบนั้น และการกระทำแบบนั้นจะทำให้ใช้ชีวิตยากขึ้น ซึ่งขณะนี้ญาติได้ส่งคลิปดังกล่าวให้พ่อแม่ ของน.ส.เดียร์ แล้ว แต่ทั้งคู่ยังไม่เห็น

ทั้งนี้ ปกติแล้วไม่เห็นว่า น.ส.เดียร์ จะมีปัญหาด้านการเงิน เนื่องจากไม่ค่อยกลับบ้าน โดยพ่อแม่ของ น.ส.เดียร์ทำงานอยู่ที่ จ.สกลนคร แล้วส่งเงินกลับมา ส่วนนิสัยของ น.ส.เดียร์ เป็นเด็กที่บอกไม่ฟัง หัวแข็งหัวดื้อ และหากพ่อแม่โทรศัพท์ไปหา น.ส.เดียร์ ก็จะตัดสายทิ้งอยู่ตลอด

อาของ น.ส.เดียร์ กล่าวต่อว่า ตนได้พบหลานครั้งสุดท้าย เมื่อเช้าที่ผ่านมา โดย น.ส.เดียร์ กลับมาเก็บเสื้อผ้า และไม่ยอมบอกว่าจะไปอยู่ที่ไหน รวมถึงไม่พูดคุยกับคนที่อยู่ในบ้าน และที่ผ่านมา น.ส.เดียร์ ก็ไม่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

รับชมคลิป
VVVVVVV
VVVV
VVVVVVV

แฟนยันเรซไม่เคยค้ายา-พ่อตัดขาดไม่ประกันไอ้อาร์ต(คลิป)

>>>>
Cr:::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์