“เทพโซโล” คือใคร ?รวบเครือข่ายแฉหมด จ้างผ่านเฟซทำร้าย 3พัน ถ่ายคลิป 5พัน


“เทพโซโล” คือใคร ?รวบเครือข่ายแฉหมด จ้างผ่านเฟซทำร้าย 3พัน ถ่ายคลิป 5พัน

ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ. 4 แถลงข่าวผลการจับกุม นายจิตกร บุญมา อายุ 21 ปี ในข้อหารับของโจรและร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น , นายธวัธชัย สุโพธิ์เมือง อายุ 21 ปี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และ นายวีระพงษ์ อินณรงค์ อายุ 20 ปี ในข้อหารับของโจร ทั้งหมดเป็น ชาวจ.ขอนแก่น และยังมีผู้ต้องหาอีกที่ยังคงหลบหนีอีก 1 ราย คือ นาย อดิศักดิ์ พั้วทอง ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายเป็นเยาวชน ชื่อ นายฟลุ๊ค(นามสมุติ) อายุ 18 ปี ชาวอ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คน รุมทำร้ายร่างกายในพื้นที่ ตำบลศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น และคนร้ายชิงเอารถจักรยานยนต์ไป เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กฒ -4713 ชัยภูมิ ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ลงพื้นที่ทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งพบนายวีระพงษ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่หน้าตลาดสดพื้นที่ตำบลศิลา จึงเข้าตรวจสอบ แต่ไม่มีเอกสารแสดงการครอบครองรถ จึงยึดรถไปตรวจสอบ

พร้อมคุมตัวนายวีระพงษ์ ไปสอบสวนขยายผลทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนั้น มีเพื่อนชื่อจิตกร และธวัชชัย นำมาขายให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามจับกุมตัวผู้ต้องหาอีก 2 คน ได้ในหอพักไม่มีชื่อในเขตเทศบาลนครขอนแก่นและควบคุ มตัวมาทำการสอบสวน


"จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคน ให้การว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เทพบุตร โซโล" ทำการโพสต์ประกาศรับสมัคร หาคนใจกล้า ไปทำร้ายคนที่เบี้ยวค่ายาเสพติด โดยจะให้ค่าจ้าง 3,000 บาท กับคนที่ทำงานสำเร็จและจะจ่ายให้กับคนที่ทำงานสำเร็จและถ่ายคลิปแชร์ในโซเชียล 5,000บาท ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2จึงรับงานดังกล่าวมา และติดต่อสื่อสารกับเทพบุตรโซโล ทางเฟซบุ๊ก มาอย่างต่อเนื่อง จนทราบหน้าตาของเป้าหมายตามใบสั่ง และเมื่อทราบว่าเป็นใคร อยู่ที่ใด จึงทักแชทคุยและนัดแนะให้ออกมาพบ โดยใช้อุบายว่า มารับยาบ้าไปขาย เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ และออกมารับยาเสพติดในพื้นที่ ตำบลศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น พอผู้ต้องหาเจอเหยื่อเป้าหมาย กลุ่มผู้ต้องหาซึ่งมีด้วยกัน 3 คน ก็กรูเข้าไปรุมทำร้ายร่ างกายจนบาดเจ็บและชิงรถจักรยานยนต์ไปพร้อมถ่ายคลิปส่งให้ เทพบุตรโซโล จากนั้นก็รับเงินค่าจ้าง 5,000บาท"

พล.ต.ท.สุระชัย กล่าวต่ออีกว่า ในทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่นั้น ทราบว่า ผู้ที่ใช้เฟชบุ๊ก "เทพบุตรโซโล" หรือ "เทพโซโล" นั้น เชื่อว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน และคาดว่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ เนื่องจากว่าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาในคดี ยาเสพติดหลายราย ต่างให้การที่ตรงกันว่า รับยาเสพติดมาขายตามคำสั่งเทพบุตรโซโล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาตัวบุคคลรายดังกล่าวอยู่ เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตรายที่ เจ้าหน้าที่ต้องตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

“เทพโซโล” คือใคร ?รวบเครือข่ายแฉหมด จ้างผ่านเฟซทำร้าย 3พัน ถ่ายคลิป 5พัน


“เทพโซโล” คือใคร ?รวบเครือข่ายแฉหมด จ้างผ่านเฟซทำร้าย 3พัน ถ่ายคลิป 5พัน


“เทพโซโล” คือใคร ?รวบเครือข่ายแฉหมด จ้างผ่านเฟซทำร้าย 3พัน ถ่ายคลิป 5พัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์