ปุ๊ 5ศพ! เปิดปากยังแค้น อยากฆ่าคู่เขยที่รอดชีวิตให้ตายตาม 5 ศพ (คลิป)


 ปุ๊ 5ศพ! เปิดปากยังแค้น อยากฆ่าคู่เขยที่รอดชีวิตให้ตายตาม 5 ศพ (คลิป)

กรณีนายธีรพล ปิ่นอมร หรือปุ๊ เขยโหดบุกยิงยกครัว 5 ศพ ที่ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ หนึ่งในนั้นเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน จากนั้นได้ขับรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีขาว หลบหนีไปจอดทิ้งไว้ในโรงแรมม่านรูด จ.พิษณุโลก แล้วขอยืมรถจักรยานยนต์แม่บ้านอ้างไปรับแฟน แต่นำไปจอดไว้ริมทางห่างจากโรงแรม 20 กิโลเมตร ก่อนจะมีรถยนต์ 2 คัน พาเผ่นหนี ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว ที่ จ.ระนอง

ล่าสุด จนท.จับตัวนายธีรพลได้แล้ว ขณะไปแอบซ่อนตัวอยู่ที่กระท่อมหลังหนึ่ง ภายในสวนปาล์มน้ำมันใน จ.ระนอง เพื่อเตรียมหนีไปฝั่งพม่า ทั้งนี้ มีการเผยแพร่คลิประหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายธีรพล โดยพบว่า นายธีรพล พยายามตะโกนว่า "ผมให้จับ ผมให้จับ ไม่ต้องใช้ปืนนะ" โดยเจ้าหน้าที่ได้ตะโกนถามว่า ทำไมถึงไม่สู้ นายธีรพล ได้ตอบกลับว่า "สู้ก็ตายสิ"

ทั้งนี้สาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ผู้ต้องหาสารภาพว่า มีความเครียดและกดดันจากการถูกครอบครัวภรรยาต่อว่าต่อขาน เหน็บแนมอยู่ตลอดเวลา จึงเกิดความกดดัน

ส่วนบรรยากาศงานศพของผู้เสียชีวิตเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ผู้สื่อข่าวพบกับคู่เขยของผู้ก่อเหตุ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณมือขวา เล่าว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ในบ้านหลังที่พ่อตาถูกยิง ได้ยินนายธีรพลทะเลาะกับภรรยาขอคืนดีด้วย ตนจึงเดินออกมายืนดูบริเวณประตูหน้าบ้าน

จากนั้นนายธีรพลได้ชักปืนออกมายิงพ่อตาและภรรยา แล้วก็ไล่ยิงภรรยาของตนที่พยายามวิ่งหนีเอาตัวรอดไปหลังบ้าน โชคดีไม่โดนคมกระสุน

จากนั้นนายธีรพล หันกระบอกปืนมาทางตนยิงใส่ 3 นัด จังหวะที่เอี้ยวตัวจะล้มกระสุนโดนบริเวณนิ้วมือจากนั้นก็กระโดนลงสระน้ำหลังบ้านวิ่งหนีไปหลบอยู่ในไร่ข้าวโพดข้างบ้าน ส่วนลูกสาววัย 9 ขวบ วิ่งเล่นบริเวณบ้านปลอดภัย นายธีรพลกับภรรยาทะเลาะกันประจำเรื่องที่นายธีรพลไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและหึงหวง ทุกครั้งที่ทะเลาะกันตนก็จะออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นเพราะรำคาญ ส่วนพ่อตากับแม่ยายไม่ค่อยมีปากเสียงกัน

จากการสอบถามชุดสืบสวน เบื้องต้นทราบว่า นายธีรพล ลงมือก่อเหตุเนื่องจากสูญเสียเงินหลายล้านบาทกับภรรยาและครอบครัวที่เสียชีวิต และต้องการเงินคืนแต่ทุกคนไม่คืนให้จึงก่อเหตุดังกล่าว พร้อมกับบอกว่ายังแค้นและอยากจะฆ่าคู่เขยที่รอดชีวิตมาได้ให้ตายตามทั้ง 5 ศพ ไปด้วย



นายนัน ขันทะเสน ลุงของนางสาวอ้อม ผู้เสียชีวิต บอกว่า "ปัญหาระหว่างนายปุ๊กับนางสาวอ้อมมีปากเสียงจนกระทั่งตบตีกันบ่อยครั้ง ทำให้นางสาวอ้อมทนไม่ไหว จึงเอาของไปคืน ทั้งนางสาวอ้อมยังเคยเอ่ยปากว่า อยากกลับไปอยู่แบบคนจน ๆ ไม่อยากอยู่แบบคนที่มีตังค์แต่ไม่มีความสุข อีกทั้งเมื่อนายปุ๊โกรธที่นางสาวอ้อมขอเลิกรา เขาก็เรียกให้รถยกมาขนรถยนต์กลับไปหมด สำหรับวันเกิดเหตุ ตนคาดว่าเหตุที่นายปุ๊ต้องมาก่อเหตุกับพ่อตาแม่ยายและญาติด้วยนั้น เป็นเพราะอีกฝ่ายมีปากเสียงกับพ่อตาด้วย อีกทั้งก่อนจะมายิง คนร้ายยังไปดื่มเบียร์บ้านแม่ยาย อีกทั้งนายปุ๊เคยลั่นวาจาแล้วว่าจะเอาชีวิตทั้งครอบครัวทั้งหมด หากเลิกกับเขา"

ซี่งรวมทรัพย์สินแล้ว ก็อาจจะถึง 20 ล้านบาท เพราะมีรถยนต์หลายคัน ทั้งยังสร้างบ้านให้ใหม่ และซื้อทองให้ใส่ด้วย แต่เมื่อมีปัญหากันภายหลัง นางสาวอ้อมก็อยากคืนทรัพย์สินให้หมด ไม่ได้อยากเก็บไว้

ขณะที่ นางหอมมะลิ แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังจากที่ก่อเหตุ นายธีรพลโทรศัพท์มาหาตน และบอกว่าฝากดูแลลูกทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นลูกจากภรรยาคนแรกที่ตนเองดูแลอยู่ หลังจากดูจากข่าวก็รู้สึกเสียใจที่ลูกชายไปทุ่มเททรัพย์เงินทองให้แต่บ้านฝ่ายหญิง แต่ที่ผ่านมา ลูกชายของตนไม่เคยส่งเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดูลูกที่เกิดจากภรรยาเก่าเลย ปล่อยให้ตนเองต้องรับภาระเลี้ยงดู โดยก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ลูกชายได้ส่งเงินมาให้ตนเองไว้สร้างบ้านใหม่ จำนวนรวม 2,000,000 บาท อีกด้วย


 ปุ๊ 5ศพ! เปิดปากยังแค้น อยากฆ่าคู่เขยที่รอดชีวิตให้ตายตาม 5 ศพ (คลิป)


 ปุ๊ 5ศพ! เปิดปากยังแค้น อยากฆ่าคู่เขยที่รอดชีวิตให้ตายตาม 5 ศพ (คลิป)

รับชมวิดีโอ
VVVV
VVV
VV
V



 ปุ๊ 5ศพ! เปิดปากยังแค้น อยากฆ่าคู่เขยที่รอดชีวิตให้ตายตาม 5 ศพ (คลิป)

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้ , อมรินทร์ทีวี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์