จับโจ๋หื่นฆ่ากดน้ำเด็ก 14 หวังข่มขืน

จับโจ๋หื่นฆ่ากดน้ำเด็ก 14 หวังข่มขืน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 17 เมษายน 2549 15:36 น.

ตร.นครบาลรวบโจ๋หื่นกามฉุดสาววัย 14 ฆ่าข่มขืนกลางร่องน้ำย่านชุมทางรถไฟตลิ่งชันช่วงเทศกาลสงกรานต์ สารภาพทำไปเพราะฤทธิ์เหล้า

วันนี้ (17 เม.ย.) ที่ สน.ตลิ่งชัน กำลังตำรวจ บก.น.7 และตร.สน.ตลิ่งชัน ชุดติดตามคดีข่มขืนและฆ่า ด.ญ.วิชุดา หรือแนน โพธิ์ทอง อายุ 14 ปี ได้นำตัวนายจงวิสุทธิ์ หรือแจ็ค รุ่งจรัส อายุ 20 ปี ผู้ต้องหามาทำการสอบปากคำ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ที่บริเวณงานก่อสร้าง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.เช้าที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตามวันเวลาเกิดเหตุได้พบกับผู้ตายที่บริเวณเกิดเหตุ มีความต้องการทางเพศเนื่องจากดื่มสุราจนเมามาย จึงได้ลงมือฉุดและจะข่มขืนผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมพร้อมทั้งด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงโมโหและลงมือชกต่อยผู้ตายจนตกลงไปในร่องน้ำ จากนั้นได้ติดตามลงไปกดผู้ตายและลงมือถอดกางเกงของผู้ตายก่อนลงมือข่มขืน จากนั้นเมื่อผู้ตายเสียชีวิตจึงตกใจและรีบกลับไปที่พัก ระหว่างทางได้แวะล้างตัว ล้างขาบริเวณทางแยกห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร และไปทำงานตามปกติ

พ.ต.ท.ภัทรพล เล่าเปี่ยม รอง ผกก.(สส.) สน.ตลิ่งชัน กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือทำร้ายและฆ่าผู้ตายเพียงคนเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาไว้ก่อน ส่วนจะแจ้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติมหรือไม่นั้นต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน โดยในวันพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีนี้เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.วันที่ 14 เม.ย.49 มีผู้พบศพ ด.ญ.วิชุดา ลอยอืดอยู่ในร่องน้ำบริเวณซอยสวนผัก 29 หลังสถานีรถไฟชุมทางตลิ่งชัน แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. สภาพศพไม่สวมกางเกง มีร่องรอยการถูกข่มขืน โดย พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรรังษี ผบช.น.ได้กำชับให้ บก.น.7 ร่วมกับ สน.ตลิ่งชัน เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดี จนกระทั่งจับกุมตัวได้ในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์