ผลผ่าน้องต้าเเง รอบ3ชี้ชัด - พ่อ,แม่จำนนหลักฐาน


ผลผ่าน้องต้าเเง รอบ3ชี้ชัด - พ่อ,แม่จำนนหลักฐาน

หายคาใจ! ผลชันสูตรศพ น้องต้าแง รอบ 3 ออกแล้ว แพทย์ยันไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย มีเพียงรอยสัตว์กัดแทะหลังเสียชีวิต และเด็กไม่ได้ป่วยเป็นโปลิโอ สอดคล้องกับผลนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ เตรียมสรุปส่งร้อยเวร

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุผลชันสูตรศพน้องต้าแง รอบที่3 ว่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือมีรอยแตกหักของกระดูก มีเพียงรอยถูกสัตว์กัดแทะบริเวณต้นขากระดูกเชิงกรานและใบหน้า ส่วนจมูกหายไปคาดว่าถูกสัตว์กัดแทะ ส่วนชิ้นเนื้อไม่พบว่ามีการช้ำ ซึ่งระบุได้เลยว่าเป็นการถูกสัตว์กัดแทะภายหลังจากเสียชีวิตแล้ว สำหรับเรื่องขาผิดรูปพบว่าเกิดจากการเน่าสลายของเอ็นข้อต่อและกระดูกร่างกายไม่มีการแตกหัก

ส่วนประเด็นของการป่วยเป็นโรคโปลิโอที่มีการพูดถึงจากทางครอบครัวนั้น เบื้องต้นไม่พบความผิดปกติของกระดูกที่เข้าข่ายการเป็นโรคโปลิโอ เพราะขนาดกระดูกขาทั้งสองข้างมีขนาดเท่ากัน ซึ่งผลชันสูตรครั้งนี้มีความสอดคล้องกับทางนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ หลังจากนี้สรุปเป็นลายลักษณ์อักษร ส่งให้พนักงานสอบสวนต่อไป

ความคืบหน้า นายออง มิน เจ้าหน้าที่ทูตแรงงาน จากสถานทูตเมียนมา พร้อมด้วย นายผิว และนางมอ พ่อและแม่ของน้องต้าแง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ธีรพจน์ คงหนู สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ป. เพื่อร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม ให้ช่วยสืบสวนสอบสวนคดีการเสียชีวิตของลูกชาย เนื่องจากเชื่อว่าลูกชายถูกฆาตกรรม แม้ผลการชันสูตรศพจะออกมาไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทูตแรงงาน จากสถานทูตเมียนมา เตรียมพานายผิว และนางมอ พ่อและแม่ของ น้องต้าแง เข้ามอบตัวกับตำรวจ ที่สภ.สระยายโสม จ.สุพรรณบุรี เพื่อรับทราบข้อหาฐานหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย



ผลผ่าน้องต้าเเง รอบ3ชี้ชัด - พ่อ,แม่จำนนหลักฐาน


ผลผ่าน้องต้าเเง รอบ3ชี้ชัด - พ่อ,แม่จำนนหลักฐาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์