4สาวแฟนเก่า บอล บางแก้ว โผล่ให้ข้อมูล พ่อเบนซ์ร่ำไห้สาบาน


4สาวแฟนเก่า บอล บางแก้ว โผล่ให้ข้อมูล พ่อเบนซ์ร่ำไห้สาบาน

ไม่จบง่ายๆ การตายของ น้องเบนซ์ แฟนนักร้องดัง บอล บางแก้ว 4 สาว แฟนเก่า บอล โผล่ให้ข้อมูล ที่อาจโยงปมการเสียชีวิต

 โดย เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 ธ.ค.61 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของน.ส.สุภานี หรือ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล แฟนสาว เสียชีวิตภายในห้องน้ำคฤหาสน์หรูของนายพงษ์เพชร หรือ บอล สินสุวรรณ์ อายุ 34 ปี บอล บางแก้ว อดีตนักร้องวงบางแก้ว ได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมกับ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 และเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีไฟไหม้บ้าน บอล บางแก้ว

นายอัจฉริยะ กล่าวหลังเข้าร่วมประชุมว่า
วันนี้ได้มาขอเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวน จาก สภ.คูคต ให้เป็น พนักงานสอบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 เป็นคนรับคดีไปทำ ซึ่งทุกประเด็นที่เราได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไป ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตอบได้ก็จะได้คลายข้อสงสัยให้กับทั้งสองฝ่าย

ส่วนเรื่องผลชันสูตรพลิกศพของน้องเบนซ์นั้น ทั้ง 2 โรงพยาบาล ผลชันสูตรพลิกศพ ยังไม่มีการออกมา แม้แต่ใบเดียว และยังไม่มีการยืนยันว่า สาเหตุการเสียชีวิตของน้องเบนซ์นั้น เป็นการสูดควันพิษเข้าไป ในร่างกาย เพราะทางตนก็ได้ถูกต่อว่าจากโรงพยาบาลภูมิพลเหมือนกันว่าไปออกข่าว ว่าทางโรงพยาบาลภูมิพลไม่ได้มีการผ่าชันสูตรพลิกศพ ซึ่งทางโรงพยาบาลภูมิพล ได้ติดต่อมาทางพนักงานสอบสวนของ สภ.คูคตแล้ว

ส่วนทางโรงพยาบาลตำรวจ ที่ตนและคุณพ่อได้นำร่างของน้องเบนซ์ไปขอให้ผ่าชันสูตรศพใหม่นั้น ก็ต้องใช้เวลาในการชันสูตรพลิกศพ 45 วัน เช่นเดียวกับโรงพยาบาลภูมิพลก็ใช้เวลา 45 วันเช่นเดียวกัน ดังนั้นก็ยังไม่มีข้อสรุปว่า น้องเบนซ์เสียชีวิตจากการสูดควันพิษเข้าไป


ส่วนอีกหนึ่งประเด็น คือ สาเหตุของการเกิดไฟไหม้ ว่าไหม้จุดไหนไปจุดไหน ที่บอกว่าเกี่ยวกับไฟฟ้าลัดวงจรหรือไม่ ได้มีผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วหรือไม่ ซึ่งเราได้ตั้งคำถามไปทั้งหมด 18 คำถาม

"ผมได้มีพยานเป็นแฟนเก่าของผู้ต้องสงสัยรายนี้ 3-4 คน ก็เคยถูกทุบตี เช่นเดียวกับน้องเบนซ์ คำถามของทางพ่อของน้องเบนซ์คือ 1.ลูกสาวของตนเองตายเพราะสาเหตุอะไร 2.สาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากอะไร ส่วนที่ใครจะทำให้ตายนั้น ทางเรายังไม่ได้พูดถึงขนาดนั้น

ส่วนที่เราสงสัยอยู่คือน้องเขาสูดควันพิษตาย ด้วยปริมาณเลือดที่เจาะเอาไปตรวจชันสูตรพลิกศพนั้น มันมากเพียงพอที่จะทำให้น้องเบนซ์หัวใจล้มเหลวและเสียชีวิตหรือไม่ และบาดแผลของน้องเบนซ์ที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า หลังจากเสียชีวิตแล้ว มีอะไรบ้าง และเป็นขณะเดียวกับที่ตัวน้องเบนซ์นอนเสียชีวิตหรือไม่ นี่คือประเด็นสำคัญในทางแพทย์

ส่วนสาเหตุของไฟไหม้นั้นเกิดจากห้องพระหรือเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือมีคนไปจุดวางเพลิง ประเด็นพวกนี้เราให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตอบคำถามของเราด้วย ซึ่งตนเองได้ขอให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโทรศัพท์ของน้องเบนซ์ไปตรวจสอบอีกครั้ง และถามพี่ชายของผู้เสียชีวิตก่อนที่น้องเบนซ์จะเสียชีวิตได้โทรศัพท์เรียกให้พี่ชายเข้ามาช่วยเหลือหรือไม่

4สาวแฟนเก่า บอล บางแก้ว โผล่ให้ข้อมูล พ่อเบนซ์ร่ำไห้สาบาน

ส่วนนายธวัชชัย สินอนันต์ตระกูล พี่ชายน้องเบนซ์ กล่าวว่า น้องเบนซ์ได้โทรศัพท์มาหาตนเองให้ไปรับที่บ้านของพี่บอล ต้นก็ได้ขับรถไปรับน้องสาว ซึ่งเมื่อไปถึงหน้าบ้าน พี่บอลก็ได้ลงมาหาตน โดยไม่ปล่อยให้เบนซ์ลงมา ซึ่งน้องเบนซ์ก็ได้วิ่งตามพี่บอลลงมาอยู่หน้าบ้าน และพี่บอลได้ดึงแขนน้องผมไว้ ซึ่งเราก็ได้ยืนเจรจากันอยู่ที่หน้าบ้านของพี่บอลสักพักหนึ่ง ซึ่งพี่บอลก็ไม่ปล่อยให้น้องตนมาหาตน และให้น้องสาวของตนไปคุยกันในบ้านเพียงสองคน ซึ่งหลังจากนั้นพี่บอลมีอารมณ์ ได้ไปหยิบก้อนหิน แถวๆบ้าน ปาเข้าไปด้านในบ้าน ซึ่งตนเองก็ได้ยินเสียงกระจกแตก หลังจากนั้นพี่บอลได้มาขู่เรื่องอาวุธปืนว่าจะเอามายิง

ด้านนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของน้องเบนซ์ ร่ำไห้กล่าวว่า ไม่เคยทะเลาะกับลูกสาว ลูกสาวของตน กลับมาบ้านด้วยความโศกเศร้า ผมขอสาบาน ถ้าผมโกหกแม้แต่คำเดียว ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตนเองเคารพนับถือสามสิ่งก็คือ พระแก้วมรกต วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หลวงพ่อพระพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ลงโทษผมให้มีอันเป็นไป หลังจากที่ลูกของตนเองเสียชีวิตนั้น ตนเองก็ไม่มีความสุขเลย แล้วตนเองได้เคยเตือนลูกสาวมาตลอดว่าผู้ชายคนนี้ไม่เคยรักน้องเบนซ์จริง

CR::::khaosod

4สาวแฟนเก่า บอล บางแก้ว โผล่ให้ข้อมูล พ่อเบนซ์ร่ำไห้สาบาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์