ครอบครัว “บอล บางแก้ว” ชี้แจงปม “เบนซ์” เสียชีวิตในบ้าน


ครอบครัว “บอล บางแก้ว” ชี้แจงปม “เบนซ์” เสียชีวิตในบ้าน

ครอบครัวบอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว เข้าชี้จุดเกิดเพลิงไหม้ภายในบ้านพัก ย่านคลองห้า ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาต้นเพลิง และสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้บ้านของนักร้องนำวงบางแก้ว เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ชั้น 2 ของบ้าน เพื่อหาจุดที่เป็นต้นเพลิง โดยเบื้องต้นพบว่าบริเวณจุดที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักคือห้องพระ และห้องโถงใกล้ห้องน้ำ ตรงจุดพบร่างของ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของนักร้องบอล บางแก้ว เสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย

โดยครอบครัวของนักร้องหนุ่มได้เดินทางเข้ามาภายในบ้านพักหลังเกิดเหตุ นางสาว พงษ์ชมพู สินสุวรรณ์ หรือ แนน น้องสาวของบอล นักร้องหนุ่ม เปิดเผยว่าเมื่อวานนี้เดินทางกลับมาถึงบ้านตั้งแต่ 19.00 น. ขณะเกิดเหตุตนทราบว่าในบ้านมีกัน 6 คน คือ ตนเอง และน้องสาว แม่ พ่อ และลุง กับ ป้า โดยไม่มีใครทราบว่าพี่ชาย และแฟนสาวอยู่ที่บ้านพักด้วย กระทั่งเกือบ 21.00 น. ตนเองและน้องสาว ก็กำลังไลฟ์สดขายสินค้าอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พร้อมกับเปิดเพลงเสียงดัง แต่ในระหว่างนั้นมีควันเข้ามาภายในห้อง จึงเปิดประตูออกไปและพบว่าไฟกำลังไหม้ จึงได้ตะโกนขึ้นว่าไฟไหม้ จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องออกมาว่าร้อน ตนจึงเข้าใจว่าน้องเบนซ์ อาจอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้านด้วย จึงพยายามวิ่งไปตามเสียง เพราะขณะนั้นบ้านมืดเพราะไฟดับทั้งบ้าน และความร้อนของเปลวเพลิงที่ปะทะเข้ามา ทำให้ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ จึงวิ่งลงมาด้านล่าง และไปตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้เข้ามาช่วย โดยยอมรับว่าไม่มีใครทราบว่าผู้ตายอยู่ที่ห้องน้ำหรือภายในห้องนอนกันแน่


ทั้งนี้ได้กล่าวพร้อมน้ำตา ว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเข้าใจครอบครัวของน้องเบนซ์ ที่จะรู้สึกติดใจ เพราะสมาชิกทุกคนในครอบครัวของตนรอดชีวิตหมด ยกเว้นน้องเบนซ์เพียงคนเดียว แต่ก็เชื่อว่าเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากภายในบ้านมีปัญหาเรื่องระบบไฟฟ้าอยู่ก่อนแล้ว ตั้งแต่น้ำท่วมปี 2554 แต่ยังไม่ได้มีการซ่อมแซมโดยเตรียมที่จะปรับปรุงบ้านใหม่นี้เร็วๆ นี้

นอกจากนี้ในส่วนของห้องพระโดยปกติแม่และบอล จะขึ้นไปจุดธูปและเทียนไหว้พระ แต่เมื่อคืนที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าไม่มีใครจุดธูปเทียนไว้พระแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุแท้จริงจะเกิดจากอะไรตนเองไม่ทราบ แต่มั่นใจว่าไม่มีใครคิดเผาบ้านตัวเองแน่นอน


ทั้งนี้จากการสอบถามพี่ชายตนเอง ซึ่งเมื่อคืนก็พยายามเข้าไปช่วยเหลือแฟนสาวถึง 3 ครั้ง แต่เปลวเพลิงที่โหมและควัน ทำให้ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ และน้องเบนซ์ เท่าที่ตนทราบ มาอยู่ที่บ้าน 2-3 วันแล้ว จากที่พี่ชายเล่าให้ฟัง ว่าผู้ตายหนีออกจากบ้าน เนื่องจากมีปัญหากับครอบครัว แต่ท้ายสุดพี่ชายของตนได้เกลี้ยกล่อมจนยอมกลับบ้าน โดยสามารถไปตรวจสอบข้อความในโทรศัพท์ของผู้ตายได้ อย่างไรก็ตามครอบครัวของตนก็ขอแสดงความเสียใจ

ครอบครัว “บอล บางแก้ว” ชี้แจงปม “เบนซ์” เสียชีวิตในบ้าน

ด้านนางดาวสวรรค์ สินสุวรรณ์ มารดาของบอล ก็กล่าวทั่งน้ำตาว่า

ตนเองไม่เสียดายที่บ้านถูกเพลิงไหม้เลย แต่เสียใจที่น้องเบนซ์มาเสียชีวิตภายในบ้าน เพราะตนเองได้ยินเสียงร้อง แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ จนกระทั่งสิ้นเสียงไป ยอมรับยังตกใจ และในฐานะแม่ ที่มีลูกก็เข้าใจหัวอกของครอบครัวผู้สูญเสีย โดยพร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัวของน้องเบนซ์อย่างเต็มที่

ครอบครัว “บอล บางแก้ว” ชี้แจงปม “เบนซ์” เสียชีวิตในบ้าน

Cr:::brighttv.co.th

ครอบครัว “บอล บางแก้ว” ชี้แจงปม “เบนซ์” เสียชีวิตในบ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์