หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงสี่แยกตึกชัยชนยับดับ 1 เจ็บ 4

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดง ตรงสีแยกตึกชัย พุ่งชนรถเก๋งอีกคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 4 คน


(24กย.) เวลา 00.50 น.ร.ต.ท.วิทยา วงศ์แก้ว ร้อยเวรสอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งอุบัติรถชนกันบริเวณสี่แยกตึกชัย แขวง และเขตพญาไท กทม.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ทอ 9008 กทม.สภาพด้านหน้าพังยับจอดอยู่ใกล้เกาะกลางถนน ภายในรถพบคนขับทราบชื่อนายทวี ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.รามาฯห่างกันประมาณ 5 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน ศฉ 8422 กทม.สภาพประตูซ้ายถูกชนยุบ กระจกหน้าและข้างแตกละเอียด


ใกล้กันพบศพนายอรรถพล ก้านอินทร์ อายุ 17 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 191/57 ถ.พิษณุโลก แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กทม.และผู้บาดเจ็บภายในรถอีก 3 คน ทราบชื่อคือนายสันติ พินิจมนตรี,นายปิยะ นิตรชิดและคนขับคือนายวัชรพล วงศ์แก้ว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1775/74 ถ.พระราม 6 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม.เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บทั้งหมดออกจากรถและนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายทวีขับรถเก๋งมาสด้ามาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิด้วยความเร็วและส่ายไปมา

เมื่อมาถึงสี่แยกตึกชัยได้ขับฝ่าสัญญาณไฟจราจรและพุ่งชนรถของนายวัชรพลที่ขับมาจากทางโรงพยาบาลรามาฯและกำลังจะข้ามสี่แยกตึกชัยอย่างแรงกลางคัน ทำให้นายอรรถพลซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังกระเด็นออกจากรถเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอสอบปากคำนายทวีที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเข้าผ่าตัด รวมทั้งผู้บาดเจ็บอีก 3 รายเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์