หลักฐานชัด! ล่าสาวทอมมอมยาฆ่านักท่องเที่ยวรูดทรัพย์นับล้าน


หลักฐานชัด! ล่าสาวทอมมอมยาฆ่านักท่องเที่ยวรูดทรัพย์นับล้าน

หลักฐานชัด! ตำรวจเมืองเชียงใหม่เร่งล่าสาวทอมมอมยาฆ่านักท่องเที่ยวชาวอินเดีย แล้วฉกทรัพย์สินกลางโรงแรมเชียงใหม่ ก่อนก่อเหตุซ้ำกับนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้

ภาพวงจรปิดที่โรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ จับภาพคนร้ายเป็นสาวใหญ่ รูปร่างอวบ ล่อลวงนายทารัก บาร์ท ฮามัส ชาวอินเดีย อายุ 56 ปี ชาวอินเดีย ก่อนมอมยารูดทรัพย์ขโมยทรัพย์สินไปจำนวนมาก กระทั่งนายทารัก เสียชีวิต เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ถัดจากนั้นอีก 2 วัน หญิงดังกล่าวไปก่อเหตุซ้ำ โดยหลอกล่อนายนายจีน เบอร์ อูฟกัง อายุ 69 ปี นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เข้าโรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ แล้วมอมยา ก่อนโจรกรรมเอาเงินไทย 9,500 บาท เงินสกุลดอลล่าอีก 5,000 ดอลล่า และบัตรเครดิต 1 ใบ แล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ล่าสุด พันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เรียกประชุมคณะทำงานทั้ง 2 คดี จาก สภ.เมืองเชียงใหม่ คดีของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย และ สภ.ช้างเผือก คดีของนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ซึ่งทางตำรวจได้นำภาพคนร้าย ซึ่งยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุทั้ง 2 คดี ก่อนจะมอบหมายให้พนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการออกหมายจับ ตามภาพของคนร้ายไว้ก่อน และจะได้สืบสวนเร่งล่าตัวคนร้าย เพราะเกรงจะไปก่อเหตุลักษณะนี้ในท้องที่อื่นๆ


โดย พันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางชุดทำงานมั่นใจว่าคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คดี เป็นคนเดียวกัน โดยมีการวางแผนประทุษกรรมเหมือนกัน คนร้ายลักษณะเหมือนกัน อีกทั้งคนร้ายยังขโมยบัตรเครดิตของนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่ตายไปรูดซื้อแหวนเพชร วงเดียวกันกับที่เอาบัตรชาวอเมริกันไปรูด แต่บัตรของชาวอินเดียไม่ผ่าน ซึ่งตอนนี้เร่งรัดให้ออกหมายจับหญิงดังกล่าวไว้ก่อน และจะกระจายหมายจับไปทั่วประเทศให้ติดตามล่าตัว เพราะถือเป็นภัยสังคมร้ายแรง เพราะการวางยา หากใส่ยาเกิดขนาดก็ทำให้เสียชีวิตเหมือนกับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ส่วนนักท่องเที่ยวอเมริกันต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 2 วัน

นอกจากนี้ ทางตำรวจได้เก็บหลักฐาน พร้อมสอบสวนพยาน พบว่า ผู้ต้องหาพูดแต่ภาษาอังกฤษ ไม่ยอมพูดภาษาอื่น แต่เชื่อว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนไทย อย่างไรก็ตาม ได้ประสานเจ้าหน้าที่ ตม. ทุกด่านตรวจให้จับตาดูหญิงสาวลักษณะนี้ไว้หมดแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินเร็วๆ นี้

Cr:: brighttv.co.th

หลักฐานชัด! ล่าสาวทอมมอมยาฆ่านักท่องเที่ยวรูดทรัพย์นับล้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์