ตร.เร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดเสี่ยรับเหมาปทุมฯ

ตำรวจ แบ่งชุดสืบสวนเร่งล่าคนร้ายสังหารโหดเสี่ยรับเหมาที่ดินย่านปทุมธานี คาดจะชัดเจนภายใน 2-3 วัน ตั้งปมขัดแย้งทางธุรกิจและชู้สาว

พ.ต.อ.อมร สารากรบริรักษ์ ผกก.สภ.อ.สามโคก จ.ปทุมธานี กล่าวถึงความคืบหน้าคนร้ายบุกยิง นายมาลัย เต็มฟอม อายุ 52 ปี เสี่ยรับเหมาที่ดินจนได้รับบาดเจ็บก่อนตามมายิงซ้ำ 9 นัดรวดจนเสียชีวิตหน้าร้านข้าวต้มปู ริมถนนปทุมเสนา ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อวานนี้ว่าขณะนี้ได้มีการจัดชุดสืบสวนเพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว 3 ชุด

โดยประสานร่วมกับฝ่ายสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี ซึ่งมีความคืบหน้าไปในระดับหนึ่งแล้ว คาดว่าประมาณ 2 - 3 วัน

จะมีความชัดเจนมากขึ้นส่วนการสอบปากคำพยานและตรวจสอบพยานแวดล้อมก็ได้ดำเนินการควบคู่กันไปด้วย ทั้งนี้ประเด็นในการสังหารโหดในครั้งนี้ยังคงตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องธุรกิจขัดผลประโยชน์เพราะผู้ตายมีอาชีพรับเหมาถมที่ดินและอาจจะไปขัดผลประโยชน์ใครบางกลุ่มทำให้กลุ่มที่เสียผลประโยชน์แค้นจึงได้ส่งมือปืนมายิงดังกล่าว อีกทั้งก่อนหน้านี้ผู้ตายก็พึ่งจะไปประมูลงานถมที่ดินย่านเสนา ซึ่งมีมูลค่าประมาณเกือบ 10 ล้านบาทและเรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ตายมีผู้หญิงหลายคนติดพันอยู่


ขอขอบคุณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์