ถล่ม7นัดร่างพรุน ดับเสี่ยรับถมดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 22 ก.ย. พ.ต.ต.พิสิฐ-ชัย ปักเคระกา สารวัตรเวร สภ.อ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ริมถนนสายปทุมธานี-เสนา บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 44/3 หมู่ 4 ต.คลองควาย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อมร สารากรบริรักษ์ ผกก. พ.ต.ท.พีรธรรม ธรรมธีระดิลก รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุใต้ต้นไม้ใหญ่ซึ่งดัดแปลงทำเป็นที่นั่งพักผ่อนอยู่ริมถนนหน้าบ้านดังกล่าว

ห่างจากร้านค้าไม่ มาก พบรถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กจ 7667 ปทุมธานี จอดอยู่ บริเวณลานดินท้ายรถพบศพนายมาลัย เต็มฟอม อายุ 51 ปี หรือเสี่ยหล่อ อยู่ บ้านเลขที่ 79/32 หมู่ 7 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. เข้าหน้าอก ลำคอ และท้ายทอยพรุน รวม 7 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน ตกอยู่เกลื่อน 7 ปลอก 


สอบสวนนายสุรินทร์ ฉัตรแก้ว อายุ 50 ปี

เพื่อน ผู้ตาย และเป็นผู้พบเห็นนาทีระทึกขวัญให้การว่า นาย มาลัยเหยื่อทมิฬ เป็นเสี่ยใหญ่เจ้าของบริษัทเอ็มทีกรุ๊ฟ การโยธา เป็นบริษัทรับเหมาถมดินรายใหญ่ของ อ.สามโคก ทุกเช้าผู้ตายจะขับรถยนต์มานั่งกินกาแฟกับเพื่อนที่ใต้ต้นไม้ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนมาถึงที่หมายก่อน คล้อยหลังไม่นานผู้ตายขับรถยนต์สปอร์ตไรเดอร์ตามมา หลังผู้ตายจอดรถ มีรถเก๋งสีขาว ไม่ทันสังเกตว่าเป็นรถยี่ห้อและทะเบียนอะไร ขับมาจอดประกบทันที 


เพื่อนผู้ตายให้การอีกว่า

ยังไม่ทันที่นายมาลัย ผู้ตายจะได้ตั้งตัว ทันใดนั้น 2 คนร้ายนั่งรถจักรยานยนต์ ตามมาจอดประกบ แล้วทั้งคู่ลงจากรถเดินสาวเท้าเข้าไปหา พอได้จังหวะ 1 ใน 2 ทีมทมิฬชักปืนพกยิงใส่ทันทีกระสุนนัดแรกพลาดเป้า ผู้ตายวิ่งหนีไปที่ท้ายรถ แต่ไม่ทันกาลคนร้ายไล่ตามไปทัน ลั่นกระสุนยิงเข้าท้ายทอยล้มดิ้นพลาดจมกองเลือด ก่อนยิงซ้ำอีกหลายนัด จนมั่นใจเหยื่อไม่รอดแน่ แล้วจึงพากันหลบหนีไปพร้อมกับรถเก๋งมุ่งหน้าไปทาง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 


ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนตามพบรถ จยย.

ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะจอดทิ้งอยู่ที่ริมถนนวงแหวนตะวันตก ท้องที่หมู่ 2 ต.คลองควาย ห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 2 กม. เป็นรถยี่ห้อซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน พษต 884 กรุงเทพ-มหานคร จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า นายมาลัยผู้ตายเป็นผู้มีชื่อเสียงในพื้นที่ อ.สาม-โคก โดยทำธุรกิจรับเหมาถมดิน มีรถบรรทุกหลายสิบคัน นับเป็นผู้มีฐานะดีคนหนึ่ง ในชั้นนี้พุ่งปมขัดแย้งธุรกิจ กับปัญหาส่วนตัว เนื่องจากเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายผู้ตายถูกคนมีสียิงถล่มแต่รอดตายมาได้ ภายหลังมีการเคลียร์ล้มคดี แต่ผู้ตายไม่ยอมจนถูกบุกยิงเสียชีวิตในที่สุด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์