ล่าจยย. ฮอนด้า-ขาว ต้องสงสัย สาดน้ำผสมพริกป่น สาวขับเบนซ์


ล่าจยย. ฮอนด้า-ขาว ต้องสงสัย สาดน้ำผสมพริกป่น สาวขับเบนซ์

ตร.บางซื่อ ระดมล่าจยย. ฮอนด้า-ขาว ต้องสงสัย สาดน้ำผสมพริกป่น ใสสาวขับเบนซ์ ขณะจอดติดไฟแดง หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิด ผู้ขับขี่ มีรูปพรรณสัณฐาน ตรงกับคนร้าย ตามที่เหยื่อสาวให้การ

จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊ก "Faii Sawatdisarn" ได้โพสต์เตือนภัยหลังเจอคนร้ายสาดพริกผสมน้ำใส่รถที่น้าสาวของตัวเองขับอยู่ จนได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้าของตัวเอง ซึ่งน้าของเธอกำลังขับรถกลับบ้านคนเดียว ระหว่างทางรถติดไฟแดงอยู่ที่แยกจตุจักร ก็มีรถจยย.ขี่มาจอดข้างๆ แล้วเคาะกระจกเพื่อถามทาง น้าของเธอจึงลดกระจกลงเพื่อบอกทาง แต่เพียงไม่กี่วินาทีคนร้ายก็ได้สาดน้ำผสมพริกป่น ซึ่งมีพริกเยอะมาก เข้าใส่ใบหน้าของน้าสาวทันที

ซึ่งต่อมานางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหายที่ถูกสาดพริกใส่หน้า ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ โดยเหตุเกิดบริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมานั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 พ.ย. นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุทัศน์ แก้วโสมศรี รองสว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับนำรถเบนซ์ รุ่น C250 สีขาว แบบสปอร์ต ทะเบียน 5 กฮ 6804 กรุงเทพ (คันเกิดเหตุ)มาด้วย

นางวาสนา เล่านาทีเกิดเหตุว่า ขณะที่รถติดไฟแดงอยู่ คนร้ายคล้ายผู้หญิงสวมหมวกนิรภัย ใบหน้าเรียวเล็ก อายุประมาณ 27 ปี ทำทีมาเคาะกระจก เมื่อลดกระจกลง คนร้ายก็สาดน้ำผสมพริกป่นใส่ทันที จนเกิดอาการปวดแสบปวดร้อนที่ผิวหนังและดวงตา จากนั้นจึงพยายามขับรถประคองจนถึงบ้าน ก่อนอาบน้ำล้างตัว แล้วไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลหัวเฉียว

 



"รูปพรรณของคนร้าย ไม่ใช่เป็นคนที่เรารู้จัก และไม่คุ้นหน้า โดยขณะเกิดเหตุ ในรถมีเงินสดอยู่ 8 แสนบาท แหวนเพชรอีก 2 วง ก็ไม่แน่ใจ ว่าคนร้ายจะประสงค์ต่อทรัพย์หรือไม่ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เราหวาดระแวง รู้สึกไม่ปลอดภัยที่มีคนปองร้าย ยืนยันว่าตัวเองและคนในครอบครัว ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เดาไม่ออกเลยว่าสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุ มาจากเรื่องใดกันแน่" นางวาสนา กล่าว

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ให้ นางวาสนา จำลองเหตุการณ์ ขณะนั่งบนรถเบนซ์คันที่เกิดเหตุ และทำท่าทางลดกระจกลงมา ก่อนที่คนร้ายจะสาดพริกผสมน้ำใส่

ทางด้านร.ต.อ.สุทัศน์ เปิดเผยว่า การกระทำของคนร้าย เข้าข่ายความผิด ทำร้ายร้างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ยังคงลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้ายอยู่ โดยเบื้องต้นพบรถจักรยายนต์ต้องสงสัย ซึ่งขับขี่รถมาเพียงคนเดียว รูปพรรณสัณฐานคล้ายคนร้าย

พบว่ารถจักรยานยนต์ต้องสงสัยดังกล่าว ขี่มุ่งหน้ามาจากสะพานดำ บางซื่อ เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ยังไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียน

ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ไปจอดรถ อยู่บริเวณลานจอดรถย่านเตาปูน และขับรถเพื่อที่จะกลับบ้าน กระทั่งมาเกิดเหตุ ซึ่งกำลังไล่ตรวจสอบว่าคนร้ายติดตามผู้เสียหายมาจากที่ใด

CR:::khaosod.co.th

ล่าจยย. ฮอนด้า-ขาว ต้องสงสัย สาดน้ำผสมพริกป่น สาวขับเบนซ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์