‘จะขออยู่กับเธอตลอดไป’ เปิดโพสต์สุดท้ายหนุ่มโดนแฟนเท-ก่อนยิงตัดขั้วหัวใจดับ


‘จะขออยู่กับเธอตลอดไป’ เปิดโพสต์สุดท้ายหนุ่มโดนแฟนเท-ก่อนยิงตัดขั้วหัวใจดับ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.อ.เฉลิมพล แก้วเนตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 186 ม.7 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย และหน่วยกู้ภัยร่มไทร ร่วมตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบบริเวณชั้น 2 ของบ้าน พบศพนายโกวิทย์ ปานะโปย อายุ 26 ปี อดีตทหารเกณฑ์ นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ในสภาพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้น บริเวณหน้าอกด้านซ้ายพบถูกกระสุนปืนยิงตัดขั้วหัวใจ ใกล้ศพผู้ตายยังพบกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่จำนวน 2 นัด ถูกยิงไปแล้วแต่ไม่แตก 1 นัด ข้างศพผู้ตายยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์วางอยู่ด้วย

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย มีเพียงรอยถูกกระสุนปืนยิงที่บริเวณหน้าอกเท่านั้น สอดคล้องกับการสอบปากคำชาวบ้านใกล้เคียง ก็ให้ข้อมูลตรงกันว่า ไม่มีผู้ใดเข้า-ออกในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนยายและน้าออกไปทำธุระนอกบ้าน มีผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง เบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัว

จากการสอบถามนางเสก ยายผู้ตาย ให้การว่า นายโกวิทย์อาศัยอยู่กับตนเองและน้า หลังจากพ่อแม่แยกทางกัน โดยช่วงเกิดเหตุตนออกไปทำธุระข้างนอก พอกลับมาถึงบ้านก็ไม่พบความผิดปกติอะไร

กระทั่งเข้าไปซักผ้าในห้องน้ำ ก็พบรอยเลือดหยดลงมาจากชั้นสอง จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ต้องตกใจเมื่อพบร่างหลานชายนอนจมกองเลือดอยู่ เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าหลานเสียชีวิตแล้ว โดยมีอาวุธปืนและกระสุนตกอยู่ข้างตัวด้วย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


ทั้งยังระบุอีกว่าก่อนหน้านี้หลานเคยบ่นในลักษณะตัดพ้อให้ฟัง เกี่ยวกับเรื่องแฟนสาวที่คบหากันอยู่ว่า จะมีปัญหาทะเลาะไม่เข้าใจกันอยู่บ่อยครั้ง ระยะหลังก็เห็นหลานมีอาการเหงาซึมชอบเก็บตัว ไม่คิดว่าหลานจะคิดสั้นยิงตัวตายดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตาย เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่จะยิงตัวตาย ในลักษณะตัดพ้อเรื่องความรัก และกล่าวลาเพื่อนๆ "ในวันที่ผิดพลาด เราไม่อาดกับไปแก้ไขได้ เราพยายามยังงัยก็ไม่มีประโยด แต่ถือว่าเราได้ทำแล้ว ไม่เสียใจในสิ่งที่ทำ ถึงแม้วันนี้ฉันอยากกอดเธอแค่สัมผัสมือเธอแค่ไหนก็ไม่มีทาง 4 ปี 11 เดือนของเรามันลำบากมาก

หนทางที่ก้าวร่วมกันมา มันก็มาถึงที่สุด ถึงพี่จะจน พี่ก็ไม่เคยได้หวังอะไรจากเธอ ก็แค่ลมปากคนอื่น สัญญาจากลูกผู้ชายคนนี้ที่มีให้ จะขออยู่กับเธอ ตลอดไป รักเธอ" และข้อความสุดท้ายที่โพสต์ คือ "ลาก่อนครับ ทุกคน"

นอกจากนี้ ผู้ตายยังเขียนข้อความ รหัสบัตรเอทีเอ็ม ของตัวเอง ใส่กระดาษวางไว้บนหัวที่นอนด้วย แต่ไม่ได้ระบุว่าให้ใคร ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจสอบ เก็บหลักฐาน และบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ก่อนจะให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพผู้ตายส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลจ.สุรินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง หรือมีบุคคลอื่นทำให้ตายหรือไม่อย่างไร

‘จะขออยู่กับเธอตลอดไป’ เปิดโพสต์สุดท้ายหนุ่มโดนแฟนเท-ก่อนยิงตัดขั้วหัวใจดับ


‘จะขออยู่กับเธอตลอดไป’ เปิดโพสต์สุดท้ายหนุ่มโดนแฟนเท-ก่อนยิงตัดขั้วหัวใจดับ

Cr:: khaosod.co.th

‘จะขออยู่กับเธอตลอดไป’ เปิดโพสต์สุดท้ายหนุ่มโดนแฟนเท-ก่อนยิงตัดขั้วหัวใจดับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์