เศร้า!รับศพนศ.อุเทนฯแม่เผยนิสัยดีช่วยครอบครัวทำงาน


เศร้า!รับศพนศ.อุเทนฯแม่เผยนิสัยดีช่วยครอบครัวทำงาน

นายนฤดม และ นางเขมนิต สุวรรณทัต บิดาและมารดา ของ นายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี บุตรชาย นักศึกษาชั้นปี 4 คณะโลจิสติกส์ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย เดินทางมายัง สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพบุตรชาย หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 2 ราย ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเสียชีวิต ระหว่างช่วยแม่ขายราดหน้า บริเวณปากซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม เมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งเบื้องต้นผลชันสูตรพลิกศพของแพทย์ ระบุว่าเสียชีวิตจากบาดแผลกระสุนปืนทะลุหัวใจ

นางเขมนิต มารดา ยืนยันว่า
วันเกิดเหตุลูกชายไม่ได้สวมเครื่องแบบแสดงตราสัญลักษณ์ของสถาบัน แต่กลับถูกคนร้ายวิ่งมาจากลานจอดรถและรัวยิงหลายนัด ก่อนจะหนีไป ซึ่งตนเองก็ไม่ทันสังเกตหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ ที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนรักเพื่อนพ้อง พี่น้อง ทำงานช่วยเหลือที่บ้านและอยู่กับครอบครัวตลอดเวลา ไม่เคยมีปัญหากับใคร

ด้านนายนฤดม บิดา เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นนักศึกษาคู่อริต่างสถาบัน เนื่องจากช่วงกลางปีที่ผ่านมาก่อนจะย้ายร้านขายราดหน้าจากย่านลาดพร้าวมายังที่เกิดเหตุ เคยพบคนแปลกหน้าขับรถมาวนเวียนบริเวณบ้าน ประมาณอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง

 จึงถามลูกชาย ทราบว่ามีรุ่นพี่สถาบันเดียวกันที่ฝากเตือนให้ระวังตัว เนื่องจากมีคู่อริจ้องจะทำร้าย พร้อมระบุว่าสิ่งที่ลูกชายทำพลาดมากที่สุด คือ การลงโปรโมทร้านราดหน้าผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำให้คู่อริทราบที่อยู่ร้านใหม่ และตกเป็นเป้าหมาย พร้อมฝากตำรวจให้ช่วยจับกุมคนร้ายกลับมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนศพของบุตรชายจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ย่านโชคชัย


พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยความคืบหน้าคดี ว่า ได้สั่งกำชับ พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ตั้งประเด็นการก่อเหตุในทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย อาทิ ความขัดแย้งระหว่างสถาบัน และเรื่องส่วนตัวของผู้เสียชีวิตตลอดจนพฤติกรรมของผู้ตายขณะช่วยมารดาทำงานว่าสวมใส่เสื้อบ่งบอกสถาบันหรือไม่ เนื่องจากระยะทางที่เกิดเหตุกับสถาบันการศึกษาไม่ได้อยู่ในละแวกใกล้เคียง

รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยอมรับด้วย ว่าภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุมีข้อมูลน้อยมาก จึงสั่งให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ลงพื้นที่แกะรอยภาพวงจรปิดในจุดที่คนร้ายหลบหนี และสืบหาข้อมูลกับบุคคลใกล้ชิดและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เนื่องจากอาจมีบางเรื่องที่ผู้เสียชีวิตไม่ได้เล่าให้ผู้ปกครองฟัง

ด้าน พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงการติดตามคดีคนร้ายก่อเหตุยิงนายกมลวิช ว่า

 เบื้องต้น ผลการชันสูตรศพ นายกมลวิช ผู้ตาย คาดว่าปืนที่ใช้เป็นอาวุธสังหารนั้นเป็น ปืนลูกโม่ชนิดบรรจุกระสุนปืนจำนวน 5 นัด โดยถูกยิงในระยะใกล้ประมาณ 200 เมตร ส่วนการติดตามตัวคนร้ายนั้นขณะนี้คืบหน้าไปประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ และจากการสอบปากคำกับพ่อแม่ของผู้ตาย ทราบว่า ตลอดระยะเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมา เป็นเด็กดีช่วยครอบครัวทำมาหากิน ไม่มีประวัติการก่อเรื่องใดๆ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ขอเปิดเผยเนื่องจากอาจ กระทบต่อรูปคดีแต่ยืนยันว่าภายใน 2-3 วันนี้จะมีความคืบหน้าทางคดี

Cr:: INNNEWS.CO.TH

เศร้า!รับศพนศ.อุเทนฯแม่เผยนิสัยดีช่วยครอบครัวทำงาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์