รวบหนุ่มกู้ภัยลวง 2 ด.ญ.ขืนใจในม่านรูด


รวบหนุ่มกู้ภัยลวง 2 ด.ญ.ขืนใจในม่านรูด

รวบหนุ่มกู้ภัยขืนใจ 2 ด.ญ. อ้างมีเคราะห์พาไปทำพิธีแก้ในม่านรูด

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. จับกุมนายดุสิต บุญฤทธิ์ หรือโน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 6 ต.นาสีนวล อ.เมือง จ.มุกดาหาร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยจับกุมตัวได้ ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ย่านถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เขตบางขุนเทียน กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา นายดุสิตล่อลวงด.ญ.นก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์ในห้างสรรพสินค้าย่านถนนพระราม 2 เสร็จแล้วใช้อุบาย หลอกผู้เสียหายว่ากำลังมีเคราะห์ ต้องทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ก่อนจะพาไปข่มขืนกระทำชำเรา ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังเกิดเหตุผู้ปกครองของ ด.ญ.ทั้ง 2 คน พบความผิดปกติ จึงสอบถามจนทราบความจริง ก่อนพาเข้าแจ้งความ


นายดุสิต สารภาพว่า รู้จักกับ ด.ญ.นก ในวันเกิดเหตุหลังจากดูหนังเสร็จ ก็ชักชวนผู้เสียหายทั้ง 2 ไปนั่งเล่นต่อที่สวนหย่อมใกล้กับห้าง โดยขอดูลายมืออ้างว่าสามารถดูดวงทำนายชะตาได้ เพราะเคยศึกษากับพระอาจารย์ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร มีบางเรื่องที่ทำนายได้ตรง ทำให้ผู้เสียหายเชื่อจึงได้ทำนายไปว่าผู้เสียหายทั้งคู่กำลังจะมีเคราะห์

 ครอบครัวอาจต้องแตกแยก แต่มีวิธีแก้กรรม จากนั้นก็พาผู้เสียหายไปทำพิธีแก้กรรมที่โรงแรมม่านรูด ระหว่างทำพิธี ให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้าออก เสร็จแล้วก็นำธูปมาเขียนอักขระบนร่างกาย ระหว่างนั้นเกิดอารมณ์ทางเพศจึงลงมือข่มขืนเหยื่อทั้ง 2 คนจนสำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วก็นำตัวไปส่งที่ตลาดย่านดาวคะนอง

รวบหนุ่มกู้ภัยลวง 2 ด.ญ.ขืนใจในม่านรูด

CR::: NEWSTV

รวบหนุ่มกู้ภัยลวง 2 ด.ญ.ขืนใจในม่านรูด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์