ขายมือถือไม่รวย! แต่ง‘พ.ต.อ.’อ้างผกก.นครบาลหลอกสาวแต่งงานเลี้ยงดู


ขายมือถือไม่รวย! แต่ง‘พ.ต.อ.’อ้างผกก.นครบาลหลอกสาวแต่งงานเลี้ยงดู

ขายมือถือไม่รวย! แต่ง‘พ.ต.อ.'อ้างผกก.นครบาลหลอกสาวแต่งงานเลี้ยงดู ล่าสุดไปหลอกสาวอยู่กินกันนานกว่า 2 ปี

วันที่ 11 ต.ค. ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก. สั่งการให้ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.วิเคราะห์ข่าว บก.สส.บช.น พ.ต.ท.นพดล เจริญทรัพย์ พ.ต.ท.สรรเพชร สุวรรณไตร รองผกก. พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ ช่วยราชการ สว.กก.วิเคราะห์ข่าว นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุม นายภูริชญา หรือ อาณัชยาทร หรือนายเอ๋ วงศ์คงคำ อายุ 54 ปี

 โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีชายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศพันตำรวจเอก (พ.ต.อ.) โดยแต่งกายใส่เครื่องแบบติดยศ พ.ต.อ. แล้วไปตีสนิทกับผู้หญิงเพื่อหลอกลวงให้หลงเชื่อว่า มีตำแหน่งเป็นผู้กำกับการในส่วนกลางของนครบาล ทำให้ญิงสาวหลงเชื่อและแต่งงานอยู่กินด้วยกันหลายคน จนหลายล่าสุดหญิงสาวที่หลงเชื่อทำงานอยู่ที่สถาบันเสริมความงาม หลงเชื่อยอมอยู่กินด้วยฉันท์สามีภรรยามานานกว่า 2 ปี โดยไม่รู้ความจริงว่าเป็นตำรวจปลอม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุม โดยเข้าตรวจค้น 3 จุดต้องสงสัย ที่คาดว่าจะหลบหนีไปซ่อนตัว จนกระทั่งจับกุมได้ในพื้นที่ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตรวจสอบประวัติ มีหมายจับศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ที่จ.150/59 ลงวันที่ 30 พ.ย.2559 ในข้อหายักยอกทรัพย์รถยนต์เชฟโรเลต สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฆถ 6986 กทม. หมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ที่จ.143/2560 ลงวันที่ 24 เม.ย.2560 ข้อหา ฉ้อโกง และหมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ลงวันที่ 24 เม.ย.2560 ข้อหาพรบ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค

 สอบสวนให้การรับสารภาพว่า เรียนจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแล้วมาทำงานขายโทรศัพท์มือถือ แต่ขายไม่ดีจึงได้คิดปลอมตัวเป็นตำรวจ เพื่อจะได้จีบสาวได้จนกระทั่งไปหลอกผู้หญิงให้หลงเชื่ออยู่กันจนสามารถตั้งตัวได้มาแล้ว 2 ราย จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งสอบสวนขยายผลว่ามีหญิงสาวคนอื่นถูกหลอกอีกหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์