ผัวหึงโหดราดน้ำมันใส่เมีย-ลูก แถมช็อตไฟหวังย่างสด


ผัวหึงโหดราดน้ำมันใส่เมีย-ลูก แถมช็อตไฟหวังย่างสด

สาว-ลูกชายไม่ถึงที่ตาย ! เจอผัวหึงโหด ตามง้อคืนดีไม่ได้ บุกบ้านราดน้ำมันใส่ ก่อนลากสายไฟหวังช็อต'ย่างสด' โชคดีเบรคเกอรืตัดไฟดับก่อนเผ่นหนี ตำรวจเร่งล่าตัว...

 เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 ต.ค. ร.ต.อ.รพีพงษ์ มหาภาส รองสว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุผัวราดน้ำมันใส่เมียและลูก แล้วดึงสายไฟมา หวังที่จะช๊อตให้ตาย เหตุเกิดที่บริเวณหอพักบ้านยายซ่อน ม.10 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ชั้นเดียว ปลูกติดๆกัน ที่ห้องเลขที่ 15/230 พบไฟฟ้าภายในห้องมืดดับสนิท ไม่สามารถใช้งานได้ ตรวจสอบภาพในห้องพบคราบน้ำมันบนพื้นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และมีกลิ่นน้ำมันโชยฟุ้ง ใกล้ปลั๊กไฟสามตาพบขวดพลาสติกขนาด 400 มิลลิลิตร ตกอยู่ ไม่ห่างกันก็พบสายไฟฟ้า ถูกปลอกเปลือกออกจนเห็นสายทองแดง ตกอยู่บนพื้น น.ส.ประนอม คูณขุนทด อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย พร้อมลูกชายวัน 9ขวบยืนตัวสั่นตกใจกับเหตุการณืที่เกิดขึน้
 
จากการสอบถาม น.ส.ประนอม ให้การว่า ผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือนายประสิทธิ์ เสวขุนทด อายุ 36 ปี หรือโต เป็นอดีตสามีตนที่พึ่งเลิกรากันไปประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนกับนายประสิทธิ์ มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ น้องโฟล์ค อายุ 9 ขวบ และก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา นายโต ได้กลับมาตามง้อขอคืนดี แต่ตนไม่ยอม นายโตก็มาก่อเหตุลักพาตัวลูกชายตนไปอยู่ด้วยที่ จ.สมุทรปราการ แล้วโทรศัพท์มาหา โดยให้ตนยอมคืนดี  ถ้ายังไม่ยอมก็จะลงมือฆ่าลูกชาย ในขณะนั้นตนก็ไม่รู้จะทำยังไง จึงตัดสินใจหลอกล่อว่า ยอมคืนดี จนนายโต ยอมปล่อยตัวลูกชายมาอยู่กับตน ระหว่างนั้นนายโต


ก็ยังคงตามง้อขอคืนดี ตนก็ไม่ยอม จนกระทั่งล่าสุดนายโต ได้เข้ามาที่ห้อง ตนก็คิดว่าจะเข้ามาคุยกันดีๆ แต่นายโต กลับนำน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 บรรจุขวดพลาสติก เข้ามาภายในห้องแล้วมาเทราดใส่ตนกับลูกชาย ในขณะที่กำลังนั่งรับประทานข้าวกันอยู่ จากนั้นนายโต ก็ได้หยิบเอาสายไฟปลอกเปลือกออกจนเห็นสายทองแดง ภายในกระเป๋าสะพายข้างออกมา เสียบปลั๊กไฟสามตา หวังที่จะดึกมาช๊อตตนกับลูกชาย จังหวะตนก็คิดว่าตนกับลูกคงไม่รอดแล้ว เดชะบุญ โชคดีที่เบรคเกอร์ตัดทำให้ไฟฟ้าภายในห้องดับเสียก่อน ลูกชายของตนก็ร้องไห้ จนเพื่อนข้างห้องได้ยินต่างพากันเข้ามาช่วย 

ส่วนนายโตก็อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และเส้นทางที่นายโต หลบหนี แล้วเตรียมขออนุมัติจากศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับ นายโต มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไป

ผัวหึงโหดราดน้ำมันใส่เมีย-ลูก แถมช็อตไฟหวังย่างสด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์