‘ศพอาจารย์อรรจน์’ ลอยน้ำน่าน ญาติสงสัยฝีมือ ‘เพื่อนชายคนสนิท’


‘ศพอาจารย์อรรจน์’ ลอยน้ำน่าน ญาติสงสัยฝีมือ ‘เพื่อนชายคนสนิท’

จากกรณีที่ ผศ.ปัทมา เอี่ยมสอาด อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Pathama Eamsa-ard เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ว่า ผศ.ดร.อรรจน์ บัณฑิตย์ อิงคนินันท์ ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2561 หายไปกับผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อคอโปโลสีฟ้า ข้างหลังเสื้อเขียนว่า โรงเรียนธีรธาดา ขับรถมิตซูบิชิสีขาว แลนเซอร์ ผู้ใดทราบเบาะแส แจ้งกลับน้องสาวอาจารย์ด้วยนะคะ จะมีรางวัลให้ค่ะ 0810392831 กระทั่งต่อมา พบว่าเสียชีวิตแล้ว นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธร (สภ.) เมืองพิษณุโลก นางทรัตน์พร บัณฑิตย์ นาคสวัสดิ์ อายุ 52 ปี อาจารย์สาขาวิชาโทภาษาฝรั่งเศส คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ซึ่งเป็นน้องสาวของผศ.ดร.อรรจน์ ได้เข้าพบ พ.ต.ต.(หญิง) กัลยาณี ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก

เพื่อแจ้งว่า หลังจากตนได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา กรณีที่พี่ชายของตนคือ ผศ.ดร.อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 26/54 ถนนสนามบิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ได้หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561

นางทรัตน์พร กล่าวว่า ต่อมาทราบว่า พ.ต.ท.สันตสิริ เมตตาวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่าพบศพชายไทยลอยไปติดริมตลิ่งแม่น้ำน่านหน้าคริสต์จักร ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 3 ตุลาคมจึงไปดูศพผู้เสียชีวิตที่นิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร พบว่าเป็นพี่ชายตนเอง ซึ่งนำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่โรงแรมวังจันทน์ริเวอร์วิวก่อนที่จะเดินทางไป จ.อุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม เนื่องจากต้องไปนิเทศนักศึกษาฝึกงาน โดยไปกับเพื่อนไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด


"กระทั่งวันที่ 3 ตุลาคม เวลาประมาณ 17.00 น. ยังไม่เห็นพี่ชายกลับมาเพราะต้องเปลี่ยนกันดูแลมารดา จึงโทรศัพท์ไปสอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ที่จำได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นพี่ชาย เพราะนิ้วนางเท้าข้างหนึ่งสั้นผิดปกติและมีรอยแผลเป็นที่หลัง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นตนติดใจสงสัยว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย เพราะพี่ชายของตนว่ายน้ำเป็น เชื่อว่าอาจจะเป็นเพื่อนของพี่ชายที่เดินทางไป จ.อุตรดิตถ์ ด้วยกัน เพราะพี่ชายมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ" นางทรัตน์พร กล่าว

นางทรัตน์พร กล่าวต่อว่า ผู้ชายที่ไป จ.อุตรดิตถ์ ด้วยกันน่าจะเป็นคนที่แอบคบหากันอยู่ โดยเป็นคนที่ตนไม่รู้จักเพราะพี่ชายไม่ยอมเปิดเผยให้ทราบ แฟนของพี่ชายตนที่รู้จักคบกันมาหลายสิบปีแล้วอยู่ที่ จ.สงขลา และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่โรงแรมที่พี่ชายนำรถไปจอดทิ้งไว้ทราบว่า ชายดังกล่าวอายุประมาณ 30 - 35 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผิวขาว ขับรถยนต์เก็งยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์

โดยพี่ชายของตนนั่งโดยสารไปกับชายคนดังกล่าว และขณะพบศพไม่พบทั้งแหวนและสร้อยคอทองคำของพี่ชาย ส่วนสร้อยห้อยพระเครื่องที่พบคล้องคอพี่ชายอยู่ขณะพบศพก็ไม่ใช่ของพี่ชายตน กระเป๋าสตางค์ที่ใส่เอกสารและเงินสดจำนวนหนึ่งก็หายไปด้วย จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วให้ด้วย

‘ศพอาจารย์อรรจน์’ ลอยน้ำน่าน ญาติสงสัยฝีมือ ‘เพื่อนชายคนสนิท’

Cr::: matichon.co.th

‘ศพอาจารย์อรรจน์’ ลอยน้ำน่าน ญาติสงสัยฝีมือ ‘เพื่อนชายคนสนิท’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์