ลูกสาว 2 เศรษฐีนำศพกลับอังกฤษ ไม่ไว้ใจญาติฝั่งแม่


ลูกสาว 2 เศรษฐีนำศพกลับอังกฤษ ไม่ไว้ใจญาติฝั่งแม่

กรณีที่สามีชาวอังกฤษและภรรยาคนไทยหายตัวไป ที่จังหวัดแพร่ และสุดท้ายเจอกลายเป็นศพถูกฝังดินในบริเวณบ้าน และคนที่ฆ่าเป็นพี่ชายของฝ่ายหญิง โดยผู้ต้องหาอ้างว่าโกรธที่น้องเขยดุด่า ด้วยคำหยาบคายหลายครั้ง แม้จำตัวผู้ต้องหาได้แล้วแต่เรื่องนี้ยังจบ เพราะเกิดการแย่งศพกัน ลูกสาวของผู้ตายไม่ยอมเอาศพไว้วัดที่ญาติเตรียมไว้ให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากตำรวจสามารถจับกุม นายถนัดหรือนายวารุต รัตนสัจจะกิจ และ ผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ร่วมกันฆ่าน้องเขยชาวอังกฤษ และน้องสาว และนำไปฝังดินนั้น และสาเหตุการวางแผนฆ่าทั้ง 2 คน เนื่องจากไม่พอใจที่น้องเขยด่าเรื่องการทำงาน โดยตลอดทั้งคืนตำรวจสภ.พระธาตุช่อแฮ ได้ดูแลผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิด เพราะหวั่นว่าผู้ต้องหาจะเครียด และทำร้ายตัวเอง โดยพบว่าตลอดทั้งคืนไม่ญาติคนใดมาเยี่ยมนายถนัดเลย


ส่วนการนำศพ 2 สามีภรรยาที่เสียชีวิต ไปบำเพ็ญกุศลนั้น ทางญาติของ นางสาวหน็อต ภรรยาของนายอลัน ชาวอังกฤษ ได้ขอนำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดเหล่าใต้ ที่ทางวัดและญาติได้ เตรียมทำความสะอาดไว้รอ แต่สุดท้ายก็เกิดการแย่งศพกันเกิดขึ้น เนื่องจากนางสาวโรบิน สก้อต ฮอก ลูกสาวคนเดียวของ นายอลัน และนางสาวหน็อต ไม่ไว้ใจในเครือญาติฝั่งแม่ และหวั่นว่าจะไม่ปลอดภัย พราะฆ่าพ่อและแม่ของตัวเอง จึงได้ขอให้ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ จัดการเรื่องสถานที่ขอใช้ศาลาวัดสุวรรณาราม ที่ตั้งอยู่ติดกับ สภ.พระธาตุช่อแฮ แทน ทั้งนี้เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ซึ่งการขอรับศพของสามีภรรยาที่เสียชีวิต ยังไม่สามารถนำออกจากห้องนิติเวช โรงพยาบาลแพร่ได้ แต่ล่าสุดได้รับคำยืนยันจากเจ้าอาวาสวัดสุวรรณารามว่า นางสาวโรบิน จะทำเรื่องนำศพของพ่อแม่ไปบำเพ็ญกุศลที่อังกฤษแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอกสมชาติ เป้าพาณิชย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดแพร่ เตรียมนำ 3 ตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุช่วงบ่ายวันนี้

ลูกสาว 2 เศรษฐีนำศพกลับอังกฤษ ไม่ไว้ใจญาติฝั่งแม่

ขอบคุณ ch3thailand

ลูกสาว 2 เศรษฐีนำศพกลับอังกฤษ ไม่ไว้ใจญาติฝั่งแม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์