ศพ ‘น้องแอ๋ม’ ถึงไทยแล้ว พ่อรอรับสุดเศร้า ชี้ครอบครัวรูมเมตใจดำหายเงียบ


ศพ ‘น้องแอ๋ม’ ถึงไทยแล้ว พ่อรอรับสุดเศร้า ชี้ครอบครัวรูมเมตใจดำหายเงียบ

ศพ ‘น้องแอ๋ม' ถึงไทยแล้ว พ่อรอรับสุดเศร้า ชี้ครอบครัวรูมเมตใจดำหายเงียบ

        จากกรณี น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ อายุ 25 ปี หรือน้องแอ๋ม นักศึกษาปริญญาโทรัฐ ,มหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกฆ่าตายพร้อมรูมเมต ที่อพาร์ตเมนต์มอลลอย เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งน้องแอ๋มเป็นลูกสาวคนเล็กของนายปภาวิน หลีนวรัตน์ อดีตรองนายกเทศมนตรีธัญบุรี และเป็นหลานของนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีธัญบุรี และยังเป็นน้องสาวของนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นายปภาวิน พ่อของน้องแอ๋ม พร้อมด้วยนายกฤษฎา ผู้เป็นอา และญาติๆ ได้เดินทางมารับศพน้องแอ๋ม ท่ามกลางความโศกเศร้า หลังมาถึงประเทศไทยด้วยสายการบินเกาหลี เที่ยวบินที่เคอี 651

โดยมีรถโรงพยาบาลธัญบุรีมารับศพกลับไปไว้ที่วัดนาบุญ (คลอง 7 ธัญบุรี) ศาลา 2 ถนนรังสิต-นครนายก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งจะมีการสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 คืน ตั้งแต่วันพุธที่ 20 ก.ย. จนถึงวันพุธที่ 26 ก.ย. ในเวลา 19.00 น. ของทุกวัน จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจศพน้องแอ๋มในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. ในเวลา 16.00 น.


พ่อของน้องแอ๋ม กล่าวว่า ตนเคยพบเพื่อนน้องแอ๋มคนที่ก่อเหตุ เนื่องจากเคยมาหาลูกสาวที่บ้าน หลังจากที่ลูกสาวกลับมาจากอเมริกา ซึ่งทราบว่าเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันและเป็นรูมเมตกัน แต่หลังจากเกิดเหตุก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทางครอบครัวของรูมเมตที่ก่อเหตุเลย ไม่คิดว่าเขาจะใจดำ ไม่ติดต่อ ไม่พูดคุยให้กำลังใจกันบ้าง หายเงียบไปโดยไม่มีการติดต่อ ซึ่งตนไม่ได้คิดจะเอาเรื่อง แต่ก็น่าจะมาพูดคุยสอบถามกันบ้าง จากนี้ตนคงต้องทำเรื่องการจัดงานศพเพื่อส่งลูกสาวไปสวรรค์ และจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในเวลานี้

ด้านนายกฤษฎา อาของน้องแอ๋ม กล่าวว่า ผลการชันสูตรของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สหรัฐอเมริกา ระบุชี้ชัดว่าน้องแอ๋มถูกฆาตกรรม ซึ่งจนถึงทุกวันนี้ ทางครอบครัวเรายังไม่ได้รับการติดต่อ หรือแสดงความเสียใจ จากทางครอบครัวคู่กรณี ตนจะไม่ขอพูดถึงอีก ส่วนศพน้องแอ๋ม ทางครอบครัวจะนำศพไปไว้ที่วัดเลย แต่ต้องของดูศพก่อนว่าจะสามารถนำออกมารดน้ำศพได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้คงจะต้องนำศพสวดเลย ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งเดียวที่ทางครอบครัวจะสามารถทำได้

ศพ ‘น้องแอ๋ม’ ถึงไทยแล้ว พ่อรอรับสุดเศร้า ชี้ครอบครัวรูมเมตใจดำหายเงียบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์