ไม่สะท้าน! ‘พูล้า’ ยิ้มร่า สาธยายฆ่าปาดคอยายหลาน


ไม่สะท้าน! ‘พูล้า’ ยิ้มร่า สาธยายฆ่าปาดคอยายหลาน

เมื่อวันที่ 18 ก.ย. พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ได้เบิกตัว ท้าวพูล้า หรือพูล้า หรือพู อายุ 22 ปี สัญชาติ สปป.ลาว ผู้ต้องหาใช้มีดปาดคอเพื่อชิงทรัพย์ ทำให้ นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67 ปี และด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นร.ชั้นป.6 เสียชีวิตสยดสยอง ส่วน ด.ญ.บี(นามสมมุติ) อายุ 9 ปี นร.ชั้น ป.3 อาการสาหัส เหตุเกิดในร้านขายของชำ อ.พระประแดง มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อให้สำนวนหนาแน่นมากกว่านี้


โดย ท้าวพูล้า ยังไม่สะทกสะท้านให้การแบบมีรอยยิ้มได้อยู่เลย ซึ่งสารภาพเหมือนเดิมว่า "เสพยาบ้าไป 1 เม็ด เห็นยายขายของชำมีเงินเยอะและใส่ทอง ได้จับแมวมาปาดคอก่อนลองมีดก่อนมาคมหรือไม่ จากนั้นก็ลงมือเข้าไปขโมยของตอน 03.00 น. พอยายตื่นมาเห็นจึงปาดคอไป 3 ครั้ง ต่อมา ด.ญ.บี ได้ยินเสียงตื่นมาเห็นอีกเลยต้องปาดคอด้วย แต่เพิ่งมารู้ทีหลังว่ายังไม่ตาย กระทั่งรื้อค้นได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง ช่วงจะหนีหันไปเห็น ด.ญ.เอ นอนหลับอยู่ กลัวตื่นมาเป็นพยานเลยปาดคอตอนนอนตายตามเป็นศพที่ 2 เสียดายที่หนีข้ามฝั่งกลับบ้านเกิดไม่ทัน เพราะเรือกำลังมารับข้ามไปยังแขวงสะหวันนะเขต อยุ่แล้วแท้ๆ แต่มาโดนรวบได้ก่อน"


ขณะเดียวกัน ยังไม่มีการยืนยันจากตำรวจว่าจะคุมตัว "ท้าวพูล้า" ไปทำแผนยังร้านขายของชำจุดฆ่าโหดหรือไม่ แม้จะมีรายงานเบื้องต้นว่าเวลา 13.00 น.อาจจะนำตัวไปทำแผนก็ตาม แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะทำตามขั้นตอนนั้นจงหรือไม่ เพราะตำรวจเกรงกลัวว่าผู้ต้องหาจะได้รับบาดเจ็บจากชาวบ้านที่โกรธแค้นจะกรูกันเข้ามารุมประชาทัณฑ์ อยู่ระหว่าางประชุมขั้นสุดท้ายอีกครั้ง


ที่มา dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์