รอลุ้น!! คลิปสุดท้ายในไอแพด เผย ‘เสี่ยเกาะ’อยากให้ทุกคนดู


รอลุ้น!! คลิปสุดท้ายในไอแพด เผย ‘เสี่ยเกาะ’อยากให้ทุกคนดู

กรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือหนุ่ม เสี่ยเกาะเต่า แต่งชุดไบก์เกอร์ ไลฟ์สดก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในบ้านพัก อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยก่อนหน้านั้นได้โพสต์ข้อความในพันทิป ระบายความในใจ เกี่ยวกับเรื่องที่ถูก น.ส.พึ่งพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาสาวหักหลัง และสั่งห้ามภรรยามากราบศพ หรือจัดงานศพ ฯลฯ ต่อมา ภรรยาสาว ได้ออกมาชี้แจงว่าเรื่องทั้งหมด เป็นการเข้าใจผิดในครอบครัว และยืนยันที่จะจัดงานศพให้สามีตามพิธีทางศาสนานั้น

ล่าสุด "เก๋" น้องสาวของหนุ่ม เสี่ยเกาะเต่า ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเสียชีวิตของพี่ชายและเรื่องคลิปในไอแพดที่พี่ชายเขียนข้อความให้เปิดดู แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ว่า

 "เรื่องจัดงานศพที่เฮียหนุ่มเขียนบอกว่าไม่ต้องจัด วันนี้เราได้เข้าไปขอขมาในห้องแล้วว่าขอจัดให้ เพราะอยากทำหน้าที่ของน้องสาวให้พี่ชายเป็นครั้งสุดท้ายเท่าที่จะทำได้ ตอนที่เข้าไปเจอสภาพห้องนอนของเฮียหนุ่ม เห็นที่นอนและข้าวของต่างๆ รู้สึกรับไม่ได้ ใจจะขาด ต่อการจากไปแบบนี้ของพี่ชาย ทั้งนี้เรื่องคลิปทางเรายังไม่ได้ดู ต้องรอวันจันทร์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อมา ว่าขอแค่ญาติเท่านั้นที่จะดูคลิปดังกล่าวได้" เก๋ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์