พ่อเสี่ยเกาะเต่า ร่ำไห้กอดโลงศพลูก ชีวิตนี้ไม่คิดว่าต้องมาทำศพลูก(คลิป)


 พ่อเสี่ยเกาะเต่า ร่ำไห้กอดโลงศพลูก ชีวิตนี้ไม่คิดว่าต้องมาทำศพลูก(คลิป)

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 14 กันยายน ที่วัดโพธิ์นิมิตร ต.บางกุ้ง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 73 ปี บิดานายพัธรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 48 ปี นักธุรกิจเจ้าของโรงเรียนสอนดำน้ำ บาร์ชายหาด และร้านอาหารที่หาดโฉลกบ้านเก่า ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กสั่งลาและใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตที่บ้านพักใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางจาก จ.อุดรธานี พร้อมน้องชาย น้องสะใภ้และบุตรชายต่างมารดานายพัธรพล รวม 4 คนมาถึงมี นางสาวพึ่งพิศ จันทร์อินทร์ ภรรยานายพัธรพล ต้อนรับ โดยภายในงานมีกลุ่มไบค์เกอร์ในสุราษฎร์ธานีมาร่วม

ทั้งนี้ เมื่อนายสหภูมิ มาถึงศาลาบำเพ็ญกุศลศพได้ตรงไปที่ตั้งโลงศพร่ำไห้กอดโลงศพบุตรชายด้วยความเสียใจ และได้ขอเปิดฝาโลงดูร่างบุตรชายโดยมีบุตรสาวคนโตของนายพัธรพลขึ้นไปดูบิดาด้วย จึงลงมานั่งสงบสติอารมณ์

นายสหภูมิ กล่าวว่า
เรื่องชีวิตภายในครอบ ครัวบุตรชายเคยเล่าให้ฟังเยอะมากทางโทรศัพท์ ตนก็ได้แต่เตือนต้องทำแบบนี้นะ แต่เขาก็ไม่เชื่อฟังจนมาถึงเป็นแบบนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีลางสังหรณ์มาก่อนไหม นายสหภูมิกล่าวว่า ก็เคยมี เขาเคยไปเยี่ยม ให้ผมดูหน้าครั้งสุดท้าย ก็รู้สึกแปลกๆไม่คิดว่าจะมาลงเอยแบบนี้ ก็ดีแล้วที่เขาไปดี ชาติหน้ามีจริงก็ขอให้กลับมาเป็นพ่อลูกกันอีก

" ส่วนเรื่องงานศพคงให้ทำพิธีฌาปณกิจที่นี่ในเมื่อเขาตายที่นี่ ไม่เช่นนั้นจะยุ่งยาก ลูกชายนี้ ผมรักเขา มีนิสัยใจคอเป็นคนหัวอ่อน แต่เก่ง เรียนต่างประเทศกลับมาทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวจนกระทั่งนาทีสุดท้าย ผมไม่คิดว่าจะมาเสียน้ำตา ร้องไห้ให้กับลูกคนนี้ ไม่คิดว่าจะมาจัดงานศพ ปกติพ่อแม่นี้ ลูกต้องมาจัดงานศพให้ ไม่ใช่ลูก ไม่คิดว่าจะมีวันนี้" นายสหภูมิ กล่าว

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVV


----------


 พ่อเสี่ยเกาะเต่า ร่ำไห้กอดโลงศพลูก ชีวิตนี้ไม่คิดว่าต้องมาทำศพลูก(คลิป)

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์