ผู้ถือหุ้น ‘ลาพรีม’สังเกตพฤติกรรม เอิร์ก-เก๋ ก่อนเหตุสลด!


ผู้ถือหุ้น ‘ลาพรีม’สังเกตพฤติกรรม เอิร์ก-เก๋ ก่อนเหตุสลด!

      เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 13 กันยายน ที่ศาลา 10 วัดนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนเริ่มงานอภิธรรมศพของ น.ส.กันยกร หรือเก๋ ในคืนที่ 5 ทางครอบครัวขันแก้วและญาติพี่น้องครอบครัวพิพัฒน์ชูเกียรติและสมาคมชาวพะเยา ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ โดย 3 คืนก่อนหน้านั้นมีแผงกันโดยรอบศาลา และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม 19 นาย มาคอยกันผู้สื่อข่าวและห้ามถ่ายภาพ แต่ในคืนนี้แผงกั้นรอบศาลาถูกนำออกไป มีบรรดาคนดังและญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตเดินทางมาร่วมงานเป็นระยะโดยมีบ.เพลย์บอยไทยแลนด์ นำทีมนางแบบมาเคารพศพ โดยมีนางกัลยา ขันแก้ว แม่ของเก๋ กัยกร มาคอยต้อนรับแขก และผู้สื่อข่าว บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ผู้ถือหุ้นของ คลินิก LA' PRIM CLINIC (ลาพรีมคลินิก) รายหนึ่งที่มาร่วมงานศพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นหนึ่งได้ผู้ถือหุ้นใหญ่จำนวน 9 หุ้นตนเองลงทุนไป 1 ล้านบาท มูลค่ารวมทั้งหมด 10 กว่าล้าน โดยก่อนหน้าได้รู้จักคุณเก๋ เลเดอเรอร์และคุณเอิร์กและได้มีการชักชวนให้มาร่วมลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวกับความ หลังจากก็ได้เปิดกิจการเมื่อช่วงมิถุนายน 2561 หลังจากนั้นก็ทราบว่ามีการแยกคลีนิกออกเป็นสองสาขา คือที่บางนากับรามอินทรา โดยตนเองสังเกตเห็นพฤติกรรมบางอย่างระหว่างเอิร์กและเก๋ คือจะไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งต่างจากก่อนหน้านี้เอิร์กและเก๋จะสนิทกันมากถึงขนาดไว้ใจให้เป็นคนถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ให้กับเก๋ และตั้งแต่เป็นกิจการมาก็ยังไม่ได้มีการชี้แจงเรื่องรายได้หรือประชุมผู้ถือหุ้นเลยซักครั้งทำให้กลุ่มผู้ถือหุ้นเริ่มสงสัยเรื่องการบริหารงานจนมาเกิดเหตุสลดขึ้น

โดยตอนนี้อยากให้มีการตรวจสอบทรัพย์สินที่มีอยู่ทั้งหมด เนื่องจากมีความกังวลหลังจากที่สื่อมวลชนมีการนำเสนอข่าวว่าเงินของเก๋ 14 ล้านหายไป เพราะเกรงว่ากลุ่มผู้ถือหุ้นจะไม่ได้เงินในส่วนที่ตนเองลงทุนไปคืนมา โดยหลังจากที่งานศพของเก๋จนลง จะมีการพูดคุยกับทางพ่อแม่ของเก๋ซึ่งเป็นผู้สืบสายเลือดโดยตรง เพื่อสืบทรัพย์ว่าตอนนี้มีเงินอยู่เท่าไหร่ ก็จะได้นำมาจัดสรรปันส่วนให้กับผู้ถือหุ้น โดยส่วนตัวไม่ต้องการอะไรมากแค่อยากได้เงินที่ลงทุนไปกลับคืนมา และก็อยากทราบถึงสาเหตุการฆ่าตัวตายของเก๋ด้วย เพราะทุกวันนี้ตนเองยังไม่เคยเห็นเอกสารการกู้ยืมต่างๆและจดหมายที่มีการกล่าวอ้างกัน รวมถึงปัญหาระหว่างเอิร์กกับเก๋ อ้างว่าต่างคนต่างช่วยเหลือกัน จริงๆแล้วมันสามารถพิสูจได้ด้วยเอกสาร ไม่จะเป็นเรื่องรถหรือเรื่องเงิน โดยส่วนตัวเชื่อว่าเก๋คงหาทางออกเรื่องเงินไม่ได้และไม่รู้จะกาเงินมาคืนผู้ถือหุ้นยังไงเลยคิดฆ่าตัวตาย



ผู้ถือหุ้น ‘ลาพรีม’สังเกตพฤติกรรม เอิร์ก-เก๋ ก่อนเหตุสลด!


ผู้ถือหุ้น ‘ลาพรีม’สังเกตพฤติกรรม เอิร์ก-เก๋ ก่อนเหตุสลด!

Cr;;;; matichon.co.th

ผู้ถือหุ้น ‘ลาพรีม’สังเกตพฤติกรรม เอิร์ก-เก๋ ก่อนเหตุสลด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์