แม่น้องเมย์ ไม่เชื่อเป็นฝีมือคนในฆ่าลูก เผยลูกไม่เคยปิดประตูระเบียง


แม่น้องเมย์ ไม่เชื่อเป็นฝีมือคนในฆ่าลูก เผยลูกไม่เคยปิดประตูระเบียง

จากกรณีพบศพ น.ส.ธิติกานต์ หรือ น้องเมย์ รัตนอุทัยวงศ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี เสียชีวิตสภาพเปลือยกายอยู่บนฟูกนอน มีบาดแผลที่โหนกแก้มด้านขวา เหตุเกิดบริเวณชั้นที่ 3 ของตึกแถว แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.จตุรภัทร ศิริโอภา รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ตลาดพลู ร้อยเวรเจ้าของคดี เชิญตัว นางมะปรางค์ ตรีกุล อายุ 40 ปี แม่ของ น.ส.ธิติกานต์ มาสอบปากคำที่โรงพัก โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ภายหลังเสร็จสิ้นการสอบปากคำ นางมะปรางค์ เปิดเผยว่า เสียใจที่ลูกสาวต้องมาจบชีวิตลงแบบนี้ ทั้งที่ลูกสาวเป็นคนดีขยันเรียนและขยันทำมาหากิน ที่ผ่านมาตนไม่ได้พักอาศัยอยู่กับลูก เพราะแยกทางกับสามีซึ่งเป็นพ่อของน้องเมย์ และไปทำงานอยู่ที่ย่านบางกะปิ กทม. พอทราบข่าวก็รีบมาดูศพลูกสาวทันที หลังจากนี้คิดว่าจะนำศพลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกลางตลาดพลู เป็นเวลา 3 วันก่อนทำการฌาปนกิจ

"ส่วนตัวแล้วไม่เชื่อว่าจะเป็นฝีมือคนในบ้านแน่นอน อย่างไรก็ตามบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักซึ่งค่อนข้างล่อแหลมต่อการถูกบุกรุกอยู่แล้ว หากมิจฉาชีพต้องการจะปีนป่ายเข้าไปก่อเหตุร้ายก็สามารถทำได้ไม่ยาก โดยปีนจากชั้น 1 ซึ่งน้องเมย์คงไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงไม่เคยปิดประตูระเบียงด้านหลังห้อง จึงขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ของผู้หญิงและขอให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาชดใช้กรรมให้ได้โดยเร็ว" นางมะปรางค์ กล่าว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.8 ควบคุมตัว นายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.เมย์ มาสอบสวนที่ สน.ตลาดพลู โดยนายหรั่ง นั้นมีความสัมพันธ์เป็นพ่อเลี้ยง น.ส.เมย์ ซึ่งชุดคลี่คลายคดีตรวจสอบพบภาพกล้องวงจรปิดในละเเวกจุดเกิดเหตุบันทึกภาพ นายหรั่ง ไปวนเวียนอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุในช่วงเวลา 01.00-03.00 น.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังไม่มีความคืบหน้าว่า นายหรั่ง จะให้การกับตำรวจอย่างไรคาดว่าในวันที่ 8 กันยายนจะสามารถสรุปผลได้ในที่สุด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์