คำตอบของ น้องแอ๋ม-น้องอร หลังเคยมีคนสงสัยความสัมพันธ์ ถามตรงๆว่าได้คบกันจริงมั้ย?

จากกรณี น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวปริญญาโท มหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เสียชีวิตภายในห้องพักพร้อม น.ส.ฐิฎิอร โชติช่วงทรัพย์ หรือ ออย อายุ 32 ปี รูมเมต ที่อพาร์ตเมนต์มอลลอย เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา โดยล่าสุดผลการสอบสวนคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปว่า น.ส.ฐิฎิอร แทงน.ส.กรกมล เสียชีวิต จากนั้นจึงฆ่าตัวตายตาม

ทั้งนี้ได้มีการสันนิษฐานว่าเป็นปัญหาความหึงหวงหรือไม่ โดยทางครอบครัวของน้องแอ๋มเคยออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่าครอบครัวก็ไม่เชื่อเช่นกันว่า แอ๋ม คบกับเพื่อนคนนี้เป็นแฟน และเพิ่งเปิดตัว ว่า คบกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนกันมากกว่า

อย่างไรก็ตาม สื่อดังอย่างไทยรัฐออนไลน์ ได้สอบถามไปยังญาติผู้ใหญ่ของน้องแอ๋ม ในบอสตันถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ทั้งสองคนดูแลกันดีมากๆ จนครั้งหนึ่งเคยมีคนรู้จักถามตรงๆ ว่า ได้คบกันมั้ย คุยกันอยู่หรือเปล่า? ซึ่งเขาทั้งคู่ก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ได้คบ ไม่มีอะไรกัน ...ก็แค่นั้น ไม่มีใครถามอะไรต่อ

โดยเท่าที่สังเกต น้องแอ๋มไม่ได้มีบุคลิกเป็นผู้ชายอะไรเลย ส่วนน้องอร ก็แต่งตัวปกติเหมือนผู้หญิงธรรมดา ไม่ได้บ่งชี้ว่าเป็นทอมบอย หรือเป็นคนรักเพศเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติมแบบเต็มๆได้ที่นี่ >>>> แอ๋มกับอร'เขาบอกเป็นแค่เพื่อนกัน' มากกว่านั้นคือสิ่งที่ผมแค่สงสัย?


คำตอบของ น้องแอ๋ม-น้องอร หลังเคยมีคนสงสัยความสัมพันธ์ ถามตรงๆว่าได้คบกันจริงมั้ย?

เรียบเรียงโดย ทีมงานที่นี่ดอทคอม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์